Bởi: admin2 20/06/2021 No Comments

Khi tham gia hội chợ, bạn cần có một định hướng nhất định về cách trưng bày gian hàng hội chợ để có thể lựa chọn và thiết kế cho mình một gian hàng thật nổi bật và đặc sắc. Cùng gianhanghoicho.vn tìm hiểu qua bài viết dới đây.

Cách trưng bày gian hàng hội chợ bắt mắt

Trưng bày gian hàng hội chợ phù hợp vị trí, diện tích và không gian có sẵn

Vị trí gian hàng hội chợ

Thường khi tham gia hội chợ các doanh nghiệp, công ty sẽ cố gắng tìm những vị trí thuận nhất dễ tiếp cận khách tham quan. Tuy nhiên không nên chọn đặt gian hàng ở lối vào hội chợ. Theo tâm lý chung, khách hàng sẽ không lưu tâm lắm vì nghĩ rằng ở bên trong sẽ còn nhiều mặt hàng khác tốt hơn, đáp ứng nhu cầu của mình.

Vậy nên vị trí tốt nhất là ở giữa khu vực hội chợ hoặc chỗ giao nhau giữa hai lối đi. Đây là những nơi khách hàng đi lại đông và cơ hội để khách hàng tiếp cận sản phẩm của mình là rất cao.

vị trí gian hàng ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận khách hàng

Vị trí gian hàng có ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận của khách tham quan

Tham khảo: Kế hoạch bán hàng tại hội chợ và những lưu ý cần phải biết khi tham gia hội chợ 

Diện tích gian hàng hội chợ 

Đối với gian hàng hội chợ tiêu chuẩn thì ta có kích thước gian hàng giới hạn là 3mx3mx2.5m. Còn với gian hàng tự dựng thì cũng có phạm vi nhất định tùy vào hội hội triển lãm mà ta tham gia.Do đó khi trưng bày gian hàng hội chợ, ta phải thiết kế và tính toán sao cho phù hợp với phạm vi gian hàng quy định.

Nếu gian hàng có diện tích khiêm tốn, mà bạn lại trưng bày sản phẩm chật kín gian hàng, thì sẽ gây “ ngộp” và “choáng” cho khách tham quan. Ngược lại, gian hàng có diện tích rộng mà bạn không tận dụng hợp lý không gian thì quả thật lãng phí. Vì vậy nên đầu tư, suy nghĩ cách trưng bày gian hàng hội chợ có thể tận dụng tối đa không gian nhưng vẫn đảm bảo bố trí hợp lý.

 

thiết kế gian hàng phù hợp với diện tích cho trước

Thiết kế gian hàng phù hợp với diện tích cho trước 

Trưng bày sản phẩm có liên quan ở cạnh nhau

Việc trưng bày sản phẩm đẹp mắt sẽ góp phần tạo nên sức hút và đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng. Ngoài ra nên để những sản phẩm bổ sung cho nhau ở gần nhau để kích thích nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng. 

Sắp xếp các sản phẩm một cách logic để thuận tiện cho khách hàng dễ tìm thấy. Hoặc có thể lựa chọn các phương tiện hỗ trợ như ệ, bục, giỏ hàng,.. để làm nổi bật sản phẩm hơn.

Xem ngay: Quầy kệ trưng bày và sức mạnh truyền thông ít ai biết

đặt sản phẩm liên quan ở cạnh nhau

Đặt sản phẩm liên quan ở cạnh nhau

3 điều cần chú ý khi thiết kế và thi công gian hàng hội chợ

1. Lựa chọn thiết kế gian hàng hội chợ phù hợp

Việc thành công của gian hàng hội chợ triển lãm chính là tạo nên sức hấp dẫn và thu hút khách tham quan. Một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công này là cách trưng bày gian hàng hội chợ. Dù là doanh nghiệp đã có thương hiệu hay chưa thì yếu tố này vẫn luôn vô cùng quan trọng. 

Doanh nghiệp nên chọn thiết kế gian hàng hội chợ lạ mắt, có thể khơi gợi sự tò mò của các khách tham quan. Nếu thu hút được mọi người đến gian hàng của mình thì gian hàng hội chợ đã thành công khoảng 50%. Còn lại thì phụ thuộc vào nhu cầu của người dùng, tư vấn khách hàng và chính sách ưu đãi.

Xem ngay: Bí quyết thi công gian hàng hiệu quả 100%

2. Tận dụng gian hàng một cách hợp lý

Một điều quan trọng trong cách trưng bày gian hàng hội chợ là tạo không gian rộng rãi thoáng mát, để khách tham quan có cảm giác thoải mái khi vào gian hàng của mình. Ngoài ra nên tận dụng hết không của gian hàng để tránh cảm giác “ trống trải”. 

Nên đặt ghế ở gian hàng ít nhất là 2 cái để ngầm thông báo cho khách là “ chúng tôi đã sẵn sàng đón tiếp và phục vụ chu đáo”. Đó hẳn sẽ là điểm cộng cho gian hàng của bạn. Bởi lẽ nếu trải nghiệm được sự uy tín, phù hợp thì khách hàng sẽ ưu chọn sản phẩm của bạn hơn. 

tận dụng diện tích gian hàng một cách hợp lý

Tận dụng diện tích gian hàng một cách hợp lý

3. Thiết kế gian hàng theo tiêu chí chung 

Giữa vô số gian hàng trong hội chợ thì ta phải tạo điểm nhấn cho gian của mình  Tuy nhiên vẫn nên thiết kế gian hàng phù hợp với tiêu chí chung của hội chợ. Vì nếu đi xa quá tiêu chí chung của hội chợ thì sẽ làm cho gian hàng chúng ta bị “ đơn độc” và “lạc quẻ” với các gian hàng khác.

Do đó, cần tìm hiểu rõ đặc điểm chung của hội chợ đó là gì, xác định hội chợ sẽ tham gia. Từ đó có sự lựa chọn các sản phẩm phù hợp, thiết kế gian hàng để trưng bày gian hàng hội chợ hướng đến mong muốn của người tiêu dùng.

Đơn vị thi công thiết kế gian hàng hội chợ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI AMA là đơn vị có nhiều sản phẩm sáng tạo, độc đáo, nắm bắt nhanh tiêu chí thị trường. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhanh và kịp thời. Ngoài ra chúng tôi sẽ làm việc với sự trung thực, chính trực và có trách nhiệm.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua:

Số điện thoại: 0911718820 

Mail: ama.posm@gmail.com 

Địa chỉ: 1/14 Sơn Kỳ, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Xem ngay: Dịch vụ thiết kế và thi công gian hàng hội chợ chất lượng 

 

Related Posts

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *