Bởi: hooca 04/06/2019 No Comments

4 bước thiết kế gian hàng hội chợ chuyên nghiệp, thu hút khách hàng

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của thị trường thì nhu cầu quảng bá sản phẩm, dịch vụ thông qua gian hàng hội chợ cũng dần trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, để có một gian hàng thật ấn tượng, hợp xu hướng và thu hút khách hàng thì cần rất nhiều yếu tố.

Cty AMA  xin chia sẽ 4 bước thiết kế gian hàng hội chợ chuyên nghiệp nhằm thu hút khách hàng để các doanh nghiệp tìm hiểu và nghiên cứu cẩn thận để đưa ra các sản phẩm chất lượng trong phong cách thiết kế mới lạ. Phương pháp đưa sản phẩm đến các gian hàng hội chợ là cách quảng bá và giới thiệu sản phẩm hữu hiệu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn áp dụng. Vậy gian hàng hội chợ là gì? Làm sao có thể thiết kế được gian hàng hội chợ độc đáo và thu hút sự quan tâm của khách hàng?

Gian hàng hội chợ là gì?

Gian hàng hội chợ là địa điểm tập trung mà các nhà kinh doanh, công ty, doanh nghiệp muốn quảng bá, trình bày, giới thiệu hàng hóa, dịch vụ nhằm tìm kiếm thu hút sự quan tâm của khách hàng và thúc đẩy tìm kiếm cơ hội giao thương, hợp đồng mua bán hàng hóa. Tại đây, khách tham dự có thể trực tiếp trải nghiệm thử sản phẩm từ đó có thể đánh giá và tìm kiếm sản phẩm phù hợp.

Gian hàng hội chợ TVAd

Việc thiết kế, thi công gian hàng thật độc đáo, ấn tượng sẽ góp phần rất lớn đến sự thu hút khách tham quan gian hàng. Để có một gian hàng thật ưng ý và thỏa mãn các tiêu chí thì bạn có thể tham khảo 4 bước sau đây.

4 bước thiết kế gian hàng hội chợ chuyên nghiệp tạo ấn tượng khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Bước 1: Thiết kế gian hàng hội chợ hợp với xu hướng thị trường

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế hiện nay thì việc làm sao để đáp ứng nhu cầu của con người nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với xu hướng thị trường là một câu hỏi đặt ra cần được các nhà kinh doanh hướng đến. Việc đầu tiên để tạo dựng một gian hàng thật thu hút, ấn tượng với khách hàng đó là xác định đối tượng hướng đến đó là ai, nghề nghiệp, tuổi tác và giới tính,.. để có những lựa chọn phù hợp nhất.

Cần xác định xu hướng thị trường để lựa chọn thiết kế gian hàng hợp lý

Bằng việc xác  định 4 bước thiết kế gian hàng hội chợ chuyên nghiệp rõ ràng đối tượng như thế sẽ góp phần định hình được cách thức thiết kế phù hợp cho gian hàng của mình. Bởi vì nếu chúng ta hiểu khách hàng cần gì, muốn gì thì mới có thể đáp ứng nhu cầu của họ. Khi đó, khách hàng sẽ hướng sự quan tâm đến với sản phẩm cũng như giải pháp của mình. Việc thiết kế gian hàng theo xu hướng thị trường không những giúp gian hàng trở hiện đại mà còn tránh làm cho gian hàng trở nên lạc hậu, kém nâng cấp.

Bước 2: Xác định kế hoạch hoạt động

Để gian hàng có thể hoạt động một cách hiệu quả, bên cạnh việc xác định xu hướng thị trường thì việc xác định kế kế hoạch hoạt động là một trong những bước cực kì cần thiết. Bạn cần phải xác định hoạt động của gian hàng theo hướng tập trung giới thiệu sản phẩm hay xúc tiến các sản phẩm để từ đó có những lựa chọn thiết kế, bố trí gian hàng hợp lý. Song song đó, bạn cần xác định rõ ràng những kế hoạch trong các mốc thời gian: trước, trong và sau thời gian hoạt động gian hàng để có chiến lược phù hợp.

Bước 3: Thiết kế không gian gian hàng hội chợ hợp lý

Nhằm thu hút thị hiếu khách hàng thì không gian bên trong gian hàng phải được sắp xếp, bố trí một cách thuận tiện cho việc trình bày sản phẩm và thăm quan của khách hàng. Gian hàng cần nên có 2 – 3 mặt trống để thuận tiện cho việc quan sát và thăm quan từ nhiều hướng.

Nên bố trí không gian gian hàng một cách hợp lý và khoa học

Một lưu ý quan trọng trong việc thiết kế gian hàng hội chợ là nên hạn chế thiết kế theo kiểu trống cả 4 mặt. Bởi vì như vậy sẽ làm gian hàng cảm giác sẽ bị trơ, rất dễ làm giảm sức ảnh hướng đến với khách hàng và chính là điểm trừ lớn trong việc xây dựng gian hàng.  Bên cạnh đó, nếu gian hàng chỉ có một mặt trống thì cũng sẽ làm giảm bớt sự quan sát và tiếp cận của khách hàng, khách tham quan chỉ có thể nhìn vào gian hàng từ một phía, hạn chế rất nhiều về tầm nhìn.

Thêm vào đó, bạn cũng cần phải nghiên cứu xem vị trí gian hàng của mình ở chỗ nào để từ đó có thể xác định được những lợi thế nào của vị trí gian hàng. Từ đó, hãy lên kế hoạch để bố trí không gian, lựa chọn kích cỡ mẫu hàng phù hợp cho việc trình bày tại gian hàng.

Bước 4: Bố trí sản phẩm trưng bày bắt mắt, thu hút

Sản phẩm trưng bày chính là yếu tố mà cách nhà doanh nghiệp muốn ra mắt đến với khách hàng. Các sản phẩm cần được bày trí một cách sáng tạo, độc đáo nhưng đặc biệt phải sắp xếp một cách khoa học để thuận tiện cho việc quan sát cũng như sử dụng thử của khách hàng với sản phẩm. Đây là một yếu tố chủ chốt trong việc thành công của gian hàng.

Sắp xếp sản phẩm thuận tiện cho việc tham quan và dùng thử của khách hàng

Trên đây là 4 bước thiết kế gian hàng hội chợ chuyên nghiệp mà bạn có thể tham khảo nếu bạn đang có ý định xây dựng gian hàng hội chợ cho công ty, doanh nghiệp của mình.

Sau khi tham khảo 4 bước thiết kế gian hàng hội chợ chuyên nghiệp tại AMA – đơn vị chuyên thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm.

Bạn sẽ dễ dàng hình dung được việc thiết kế gian hàng hội chợ chuyên nghiệp và thu hút khách hàng luôn là bài toán được các doanh nghiệp dày công nghiên cứu. Một gian hàng thành công sẽ mang đến một trải nghiệm thực tế, thân thiện và mang niềm tin của khách hàng đến với doanh nghiệp, công ty thông qua sản phẩm. Không những thế, nó còn có thể đẩy mạnh thông tin truyền thông, quảng bá sản phẩm đến với người tiêu dùng. Chính vì vậy bạn cần nên lựa chọn một nơi để đặt niềm tin tạo ra một gian hàng thỏa mãn các tiêu chí.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, Công ty AMA chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn để tạo ra các sản phẩm thật sáng tạo độc đáo, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng và ngân sách của bạn.

Chúng tôi cam đoan sẽ:

  • Luôn luôn đặt uy tín lên hàng đầu và đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn khách hàng đề ra
  • Chi phí hợp lý: nhờ kinh nghiệm thi công lâu năm, ứng dụng hiệu quả vật liệu tái chế giúp chúng tôi xây dựng được một gian hàng tiết kiệm nhất cho bạn
  • Thiết kế sáng tạo, ấn tượng: Ứng dụng triết lý thiết kế mới nhất giúp gian hàng của bạn luôn đẹp, hiện đại, nổi bật và thể hiện quy mô, nhận dạng kinh doanh của quý doanh nghiệp

Vì vậy, nếu bạn đang có dự định thiết kế một gian hàng hội chợ thật ấn tượng và cần tìm một đối tác đáng tin cậy, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm đáng mong đợi nhất.

Related Posts

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *