• Trang chủ
  • //
  • Ở đâu cho thuê gian hàng hội chợ tốt nhất

Ở đâu cho thuê gian hàng hội chợ tốt nhất?

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Quảng Cáo AMA chuyên cho thuê gian hàng hội chợ tiêu chuẩn, gian hàng tự dựng, các gian hàng hội chợ triển lãm thiết kế tốt nhất hiện nay. Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách, đem đến cho quý khách hàng dịch vụ chất lượng tốt, đảm bảo uy tín, giá thành cho thuê phải chăng, bàn giao và thi công theo đúng theo hợp đồng đã thỏa thuận.

Ở đâu cho thuê gian hàng hội chợ tốt nhất?

Đơn vị cho thuê gian hàng hội chợ tốt nhất hiện nay

Hội chợ là nơi các công ty quảng bá thương hiệu, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của mình đến khách hàng. Do vậy, nếu đang băn khoăn không biết công ty nào có dịch vụ cho thuê gian hàng hội chợ chuyên nghiệp mà giá thuê hợp lý. Hãy đến với AMA. Chúng tôi với thâm niên lâu năm trong nghề tổ chức sự kiện nhất định mang đến quý khách hàng các dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

Ở đâu cho thuê gian hàng hội chợ tốt nhất
Ở đâu cho thuê gian hàng hội chợ tốt nhất

Ở đâu cho thuê gian hàng hội chợ tốt nhất TPHCM?

Với phương châm “Tất cả vì khách hàng thân yêu” AMA- chúng tôi luôn đặt yếu tố chất lượng của dịch vụ lên hàng đầu. Vì vậy trong nhiều năm qua, công ty chúng tôi đã chú trọng tới công tác đầu tư, liên tục thay mới và cập nhật các mẫu mã gian hàng mới nhằm đưa đến cho khách hàng các dịch vụ chất lượng nhất

Lý do nên chọn AMA để thuê gian hàng hội chợ?

Gian hàng hội chợ cho thuê đạt chuẩn

Uy tín là số một: Cho thuê gian hàng hội chợ tại AMA luôn đặt uy tín lên đầu, do vậy, cam kết chất lượng sản phẩm đạt chuẩn đề ra.

Chi phí hợp lý: với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi đã tối ưu hóa được các chi phí trong quá trình thi công lắp đặt gian hàng.

Nhiều mẫu mã : Liên tục cập nhật các mẫu mã mới giúp gian hàng của bạn luôn hiện đại, nổi bật, thu hút và thể hiện được tầm cỡ của công ty mình.

Ở đâu cho thuê gian hàng hội chợ tốt nhất
Ở đâu cho thuê gian hàng hội chợ tốt nhất

Ở đâu cho thuê gian hàng hội chợ tốt nhất hiện nay?

Dịch vụ đa dạng:

AMA cho thuê gian hàng hội chợ đảm bảo có đủ các yếu tố về thẩm mỹ, thương hiệu và tính năng.

– Về tính thẩm mỹ: Gian hàng hội chợ của chúng tôi đẹp, bắt mắt, ấn tượng người thăm quan mua sắm.

– Về thương hiệu: Chúng tôi cho thuê gian hàng hội chợ triển lãm đầy đủ các yếu tố nhận dạng thương hiệu.

– Về tính năng: Cam kết trưng bày được đầy đủ những sản phẩm đặc trưng nhất của công ty bạn, từ đó giúp quảng bá sản phẩm của công ty bạn đến quý khách hàng.

Ở đâu cho thuê gian hàng hội chợ tốt nhất ?- Hai loại gian hàng hội chợ được cho thuê phổ biến nhất

Gian hàng tiêu chuẩn gian hàng tự dựng là 2 kiểu phổ biến hiện nay. Với gian hàng tiêu chuẩn, kích thước định hình là 3mx3mx2.5m có giá thành rẻ, sự tiện lợi cao nên thường được nhiều công ty có nguồn kinh phí thấp thuê để tham gia trưng bày các dịch vụ, sản phẩm của mình trong các sự kiện hội chợ, hoặc trong các sự kiện ngoài trời của nhiều tổ chức, cá nhân.

Cho thuê gian hàng hội chợ với kích thước tiêu chuẩn 3mx3m có khung nhôm định hình, có nóc mái bạt, các vách lắp ghép, Pallett nhựa, Thảm đỏ hoặc xanh, 1 bàn, 2 ghế và 1 bóng đèn

Với loại hình gian hàng tự dựng thì đây là loại gian hàng được đầu tư công phu, đáp ứng tất cả các yêu cầu các công ty tham gia hội chợ quảng bá dịch vụ, sản phẩm. Sản phẩm được thiết kế dựa trên mọi kích thước yêu cầu của các khách hàng, sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau để tạo ra các gian hàng có tính thẩm mỹ cao.

Dịch vụ cho thuê gian hàng hội chợ tại AMA rất đa dạng, đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng từ dịch vụ đơn giản đến các dịch vụ phức tạp, đòi hỏi sáng tạo cao. Chúng tôi tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê gian hàng hội chợ, thiết kế, thi công gian hàng, booth quảng cáo, quầy kệ trưng bày. AMA rất tự tin sẽ trở thành một đối tác hoàn hảo của các khách hàng có nhu cầu. Mọi thông tin tư vấn thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ chúng tôi để được giải đáp.

Ở đâu cho thuê gian hàng hội chợ tốt nhất
Ở đâu cho thuê gian hàng hội chợ tốt nhất

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *