• Trang chủ
  • //
  • 10 mẫu thiết kế gian hàng triển lãm ấn tượng 2019

Điểm qua 10 mẫu thiết kế gian hàng triển lãm ấn tượng 2019

Nền kinh tế ngày càng phát triển cùng xu hướng hội nhập quốc tế, hiện đã có rất nhiều hội chợ triển lãm mở ra, giúp cho các doanh nghiệp trong, ngoài nước có cơ hội cùng nhau giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cũng như giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty mình đến với khách hàng là những cá nhân, đối tác của mình. Vì vậy để sản phẩm/dịch vụ của mình có thể nổi bật, công ty bạn phải có một mẫu thiết kế gian hàng triển lãm ấn tượng.

Tầm quan trọng của gian hàng triển lãm

Hội chợ triển lãm là nơi mà các doanh nghiệp hội tụ, quảng bá thương hiệu, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của mình đến các đối tác và khách hàng. Giữa hàng trăm, hàng ngàn các gian hàng tham gia hội chợ, để thu hút khách hàng thì điều đầu tiên đó là gian hàng của bạn phải có thiết kế thật ấn tượng và nổi bật so với tất cả những gian hàng triển lãm tại hội chợ.

Mười mẫu thiết kế gian hàng triển lãm ấn tượng 2019
Gian hàng triển lãm đóng vai trò quan trọng quyết định Khách Hàng có tham quan gian hàng

Thực tế cho thấy một gian hàng có được khách ghé tham quan hay không, họ sẽ ở lại lâu hay bước qua sang gian hàng khác sẽ được định đoạt chỉ trong 3 giây đầu. Bạn phải thiết kế gian hàng cho hội chợ triển lãm sao cho thật độc đáo, từ bố cục bên ngoài đến các vật dụng trang trí bên trong phải được thiết kế thật hợp lý và vô cùng sáng tạo.

Giới thiệu 10 mẫu thiết kế gian hàng triển lãm ấn tượng 2019 tại AMA

AMA là công ty hàng đầu hiện nay trong việc thiết kế gian hàng cho các hội chợ tham gia triển lãm. Gian hàng triển lãm có quy mô và tầm cỡ lớn khẳng định giá trị của marketing thương hiệu và hiệu quả bán hàng tăng cao khi tham gia. Đây là công cụ vô cùng tuyệt vời để quảng bá thương hiệu và tạo được ấn tượng, sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm của doanh nghiệp mình.

Tại hội chợ triển lãm, cách tổ chức các gian hàng của doanh nghiệp thay cho nhiều điều mà doanh nghiệp muốn gửi gắm và thu hút khách hàng cũng như nổi bật nhất trong rất nhiều những gian hàng tham gia triển lãm tại hội chợ. Ngoài việc tạo ra một không gian mở, thân thiện cho quầy hàng của khách hàng, AMA còn lựa chọn vị trí thuận lợi và trang trí gian hàng triễn lãm tốt nhất, giúp cho việc chuyển tải được một thông điệp về lợi ích đến khách hàng là các yếu tố quyết định thành công của một gian hàng triển lãm.

Bằng cái tầm và cái tâm trong nghề, Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Quảng Cáo AMA sẽ giúp công ty bạn mang đến một bức tranh cuốn hút sẽ thay cho “vạn lời muốn nói”. Công việc của bạn là hãy tạo ra một phần thuyết trình hay nhất. Hãy tạo ra một không gian mà khách hàng có thể trải nghiệm bằng càng nhiều giác quan càng tốt thông qua việc thiết kế gian hàng của chúng tôi và bằng những câu từ, những bài thuyết trình sản phẩm ấn tượng từ bạn, có như vậy khách hàng của bạn mới nhớ đến doanh nghiệp bạn.

Làm thế nào để có được thiết kế gian hàng hội chợ thật ấn tượng?

Hãy liên hệ ngay với Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Quảng Cáo AMA của chúng tôi, với nhiều năm trong nghề, đã thiết kế và thi công hàng trăm các gian hàng lớn nhỏ với quy mô và mẫu mã khác nhau cho các doanh nghiệp tham gia các triển lãm từ Bắc vào Nam, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng.

Cùng AMA điểm qua 10 mẫu gian hàng triển lãm được thiết kế vô cùng ấn tượng 2019

Đều là các mẫu gian hàng triển lãm được thiết kế hiện đại và mang đến những hiệu quả tốt nhất trong việc thu hút khách hàng

Gian hàng với tone màu chủ đạo là đỏ, kích thích khách mua hàng nhiều nhất
Đây là hình ảnh demo cho triển lãm sách, tranh ảnh tại nhiều trường đại học yêu thích và cách phối màu vô cùng bắt mắt
Mười mẫu thiết kế gian hàng triển lãm ấn tượng 2019
Gam màu xanh nhã nhặn và mát mắt mang đến cảm giác tươi mới cho khách hàng
Màu vàng cũng là gam màu chủ đạo được nhiều đối tác yêu thích, đây là demo thiết kế trong triển lãm đồ nhựa tốt nhất hiện nay
Mười mẫu thiết kế gian hàng triển lãm ấn tượng 2019
Phong cách hiện đại và trẻ trung là những gì mà gian hàng này mang đến cho khách hàng sự ấn tượng đầu tiên
Gian hàng này không quá cầu kỳ, rất đơn giản song lại thu hút khách hàng bởi gam màu đỏ trắng khá tinh tế
Đây là kiểu thiết kế gian hàng triển lãm được nhiều bên bất động sản yêu thích bởi sự sống động và cực kỳ ấn tượng
Phong cách thiết kế gian hàng cho ngành bất động sản cũng không thể bỏ qua kiểu thiết kế độc đáo này
Mười mẫu thiết kế gian hàng triển lãm ấn tượng 2019
Thiết kế với không gian 3 mặt thoáng giúp tiếp cận khách hàng đến với sản phẩm của bạn nhiều hơn
Mười mẫu thiết kế gian hàng triển lãm ấn tượng 2019
Phong cách trẻ trung, hiện đại là những gì mà cách thiết kế này mang lại

Trên đây là Top 10 mẫu thiết kế gian hàng triển lãm ấn tượng nhất 2019 này, quý vị có thế tham khảo, cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi để được hỗ trợ.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *