• Trang chủ
  • //
  • 5+ Mẫu gian hàng hội chợ quê đẹp, độc, nổi bật nhất hội chợ!

Là một doanh nghiệp, tiểu thương, người bán hàng tham gia bán hàng tại hội chợ quê. Hẳn ai cũng muốn có một gian hàng hội chợ quê đẹp, độc, nổi bật nhất, thu hút mọi ánh nhìn tại hội chợ. Trong bài viết này, Gian hàng hội chợ sẽ giới thiệu 5+ mẫu gian hàng hội chợ quê đẹp nhất!

1. Các bước lên ý tưởng và tìm mẫu gian hàng hội chợ quê

Trước khi chiêm ngưỡng các mẫu gian hàng chợ quê đẹp. Gian hàng hội chợ sẽ chỉ cho bạn 3 bước lên ý tưởng và tìm mẫu gian hàng đơn giản, dễ dàng nhất nha!

Bước 1: Xác định những mặt hàng, sản phẩm chính sẽ bày bán tại hội chợ quê mà bạn tham gia

Đây là bước rất quan trọng để định hình phong cách thiết kế cũng như chủ đề của gian hàng tại hội chợ đó.

Bước 2: Khảo sát địa hình và các đối thủ cạnh tranh. 

Tìm hiểu, quan sát các hàng quán hoặc những doanh nghiệp tham gia bán hàng hội chợ ở xung quanh gian hàng của mình. Hoặc bạn nên đi một vòng quanh hội chợ để khảo sát tất cả. Từ đó có thể tìm ra điểm chung, riêng của các gian hàng và lên ý tưởng độc đáo cho gian hàng của mình.

Bên cạnh đó, việc khảo sát các gian hàng xung quanh cũng giúp bạn bổ sung những thiếu sót cho gian hàng của mình. Đồng thời thêm những ý tưởng mới cho việc thiết kế gian hàng hội chợ quê của mình.

Bước 3: Tìm mẫu gian hàng hội chợ quê cho gian hàng của mình

Thời nay, với sự phát triển và tiến bộ của công nghệ, thông tin 4.0. Việc tìm kiếm một mẫu gian hàng chợ quê là điều vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên, sau khi tìm kiếm các mẫu gian hàng hội chợ cũng như các ý tưởng trên mạng xã hội (hoặc trong bài viết này). Bạn nên dựa vào những gì mình đã đúc kết được ở hai bước trên. Sau đó bắt đầu thiết kế, thi công và trang trí gian hàng hội chợ của mình. Gian hàng của bạn sẽ trở nên đẹp, độc đáo, nổi bật nhất hội chợ nếu bạn chịu bỏ thời gian, công sức khảo sát và lên ý tưởng một cách chỉn chu.

Xem ngay: [TỔNG HỢP] CÁC BƯỚC LÊN Ý TƯỞNG GIAN HÀNG HỘI CHỢ ĐẸP CHUẨN!

2. 5+ mẫu gian hàng hội chợ quê đẹp, độc, nổi bật nhất hội chợ!

Mẫu 1:

gian hàng hội chợ quê
Mẫu gian hàng chợ quê theo đặc sản vùng miền

Mẫu 2: 

trang trí chợ quê
Mẫu gian hàng mang phong cách “xuân rộn ràng, mai vàng khoe sắc”

Mẫu 3:

mẫu gian hàng chợ quê
Mẫu thiết kế gian hàng hội chợ quê phong cách đơn giản, gọn, tiện

Mẫu 4: 

trang-tri-cho-que
Mẫu thiết kế gian hàng hội chợ quê phong cách handmade, “cây nhà lá vườn”

Mẫu 5:

trang trí gian hàng hội chợ quê
Mẫu thiết kế gian hàng hội chợ quê “trở về tuổi thơ”

Mẫu 6: 

trang trí chợ quê
Mẫu thiết kế gian hàng hội chợ quê “hoài niệm tết xưa”

Xem ngay: Hướng dẫn 5 cách trưng bày gian hàng hội chợ

3. Lựa chọn AMA làm đơn vị thiết kế, thi công để sở hữu một gian hàng hội chợ quê ưng ý nhất!

Nếu bạn không muốn mất thời gian và công sức vào việc tìm mẫu và lên ý tưởng để thiết kế gian hàng hội chợ quê. Thì bạn có thể tìm đến những đơn vị chuyên thầu thiết kế và thi công gian hàng hội chợ. Các đơn vị này sẽ lo cho bạn từ A – Z. Bạn sẽ chỉ cần bỏ ra một số tiền và nghiệm thu kết quả.

Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có thể thiết kế và sản xuất một gian hàng hội chợ quê đẹp, độc đáo. Cho bạn một kết quả ưng ý. Và giúp bạn đạt hiệu quả cao nhất trong hội chợ. Để làm được điều này, đơn vị thầu thiết kế và thi công gian hàng hội chợ quê phải có kinh nghiệm, tay nghề cao và uy tín lâu năm trong nghề.

Nếu bạn đang băn khoăn về việc tìm kiếm một đơn vị thầu thiết kế và thi công gian hàng hội chợ quê đẹp, chuẩn nhất.Thì AMA Production là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua!

Tại sao nên chọn AMA là đơn vị thiết kế và thi công cho gian hàng hội chợ quê của bạn?

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI AMA có đội ngũ các nhà thiết kế tay nghề cao. Những designer với sức sáng tạo cao, tư duy nhạy bén luôn bắt kịp các xu hướng của thị trường. Sẽ đem đến cho khách hàng những mẫu gian hàng chợ quê thu hút, bắt mắt và hiệu quả nhất!

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI AMA tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công gian hàng hội chợ, gian hàng trưng bày sản phẩm, quầy kệ trưng bày,… đặc biệt là gian hàng hội chợ quê. AMA đã từng thiết kế và thi công hàng trăm sản phẩm gian hàng hội chợ quê, triển lãm, quầy k, POSM,…

Với đội ngũ nhân sự sáng tạo, giàu kinh nghiệm và tay nghề cao. AMA Production hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm gian hàng hội chợ quê ưng ý nhất, giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất!

Xem ngay các sản phẩm gian hàng hội chợ quê đẹp của CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI AMA!

Liên hệ ngay để được tư vấn và nhận ưu đãi:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI AMA 

Địa chỉ: 1/14 Sơn Kỳ, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Xưởng sản xuất: 51/1 Đường 18B, Phường Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM

Mail: ama.posm@gmail.com 

Facebook: AMA Production

Phone: 0911718820

Trên đây, Gian hàng hội chợ đã tổng hợp những bước lên ý tưởng và tìm mẫu gian hàng hội chợ quê. Đồng thời tổng 5+ mẫu gian hàng chợ quê đẹp nhất. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết. Và rất mong được các bạn tiếp tục ủng hộ trong những bài viết tiếp theo!

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *