• Trang chủ
  • //
  • Địa điểm thi công và thiết kế booth sự kiện chuyên nghiệp

Để có sự thành công tốt nhất khi trưng bày sản phẩm thì việc thiết kế booth sự kiện là không thể thiếu. Một booth đẹp sẽ khiến khách hàng có hứng thú hơn với sản phẩm. Nếu doanh nghiệp muốn tìm nơi thi công và thiết kế booth uy tín thì hãy xem ngay bài viết dưới đây.

Booth sự kiện là gì?

Booth sự kiện hay còn gọi là booth event là khoảng không gian riêng để trưng bày, quảng bá, phổ biến hình ảnh các loại sản phẩm đặc trưng của doanh nghiệp. Những hình ảnh quảng bá có thể giúp truyền tải thông tin, tiện ích của sản phẩm mà doanh nghiệp muốn mang đến tiếp cận nhanh nhất tới người tiêu dùng.

Thông thường, booth sự kiện chính là gian hàng vừa tiếp thị sản phẩm vừa có chức năng quảng cáo. Doanh nghiệp thường có xu hướng sử dụng booth sự kiện nhiều hơn so với loại booth quảng cáo có kích thước lớn . Kiểu booth này thích hợp trong các chiến dịch ra mắt sản phẩm mới, quảng bá chương trình khuyến mãi. Cơ hội để khách hàng tiếp cận trực tiếp sản phẩm.

Với mẫu mã, kích thước đa dạng, gian hàng có thể đáp ứng được hầu hết chiến dịch marketing. Tùy vào quy mô chiến dịch marketing mà nó có thể được đặt ở siêu thị, trung tâm thương mại, hội chợ, sự kiện, cửa hàng tiện lợi,….

Với thiết kế lạ mắt nổi bật gian hàng sẽ thu hút nhiều khách hàng 

Với thiết kế lạ mắt nổi bật gian hàng sẽ thu hút nhiều khách hàng 

Các loại booth sự kiện 

Hiện nay có 2 dạng booth phổ biến là:

1. Booth được làm từ khung nhôm hoặc sắt, ốp formex, bồi decal PP

Loại booth này đang phổ biến nhờ chi phí thấp, dễ tháo lắp và di chuyển. Nhưng nhược điểm là loại booth này là nhìn khá nhỏ và đơn giản . Ngoài ra booth này chỉ sử dụng một lần

Booth được thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển

Booth được thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển

2. Booth làm từ ván MDF, sơn PU, kết hợp mica, đèn led hắt sáng,…

Với các doanh nghiệp có nhu cầu cao hơn về tính thẩm mỹ, nơi trưng bày chất lượng hơn. Ta sẽ chọn loại booth này để đạt được định vị thương hiệu tốt hơn. Vì được sản xuất bởi các vật liệu tốt cũng như yêu cầu cao hơn nên loại booth này có giá thành đắt hơn một chút sao với loại trên.

 Tuy nhiên nhờ nhìn đẹp mắt, ấn tượng hơn nên đây là loại booth thu hút được nhiều khách hàng ghé thăm.

Xem ngay: 7 lưu ý quan trọng khi thiết kế gian hàng triển lãm

Thi công thiết kế gian hàng của Bioderma

Thi công thiết kế gian hàng của Bioderma

Tầm quan trọng của booth sự kiện

Booth sự kiện là điểm nhấn của thương hiệu, mang lại ấn tượng, cảm quan đầu tiên của khách tham quan tới thương hiệu. Do vậy để có được sự chú ý của khách hàng thì gian hàng của bạn cần phải được thiết kế ấn tượng, độc đáo có điểm khác biệt so với các gian hàng còn lại.

Tại các booth, người tiêu dùng có cơ hội tiếp xúc và có trải nghiệm trực tiếp với các sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp. Từ đó có nhận xét và tìm sản sản phẩm phù hợp với họ. Nếu sản phẩm đáp ứng được yêu cầu thì họ có khả năng trở thành khách hàng trung thành trong tương lai.  

Đến với một hội chợ hay sự kiện thì booth là vật sẽ tiếp cận ánh mắt khách hàng đầu tiên. Tiếp theo khách hàng có muốn ghé vào gian hàng hay không thì phải dựa vào thiết kế gian hàng. Với chi phí thi công thiết kế booth không quá lớn mà ảnh hưởng trực tiếp tới doanh nghiệp. Do đó hãy tìm nơi thiết kế booth sự kiện uy tín và chất lượng nhé.

Xem ngay: 4 xu hướng thiết kế gian hàng hội chợ, triển lãm đẹp

Địa điểm thi công và thiết kế booth sự kiện chuyên nghiệp

Sản xuất booth sự kiện là dịch vụ chuyên nghiệp tại CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI AMA. Hằng năm chúng tôi nhận thi công và thiết kế booth sự kiện cho các doanh nghiệp tham gia hội chợ triển lãm cụ thể như hội chợ Vietbuild, hội chợ hàng tiêu dùng được bố trí tại các trung tâm triển lãm hội chợ lớn như SECC,…

 Với sự đội ngũ nhân viên tận tâm, trung thực và kinh nghiệm thiết kế nhiều loại booth lớn nhỏ cho nhiều doanh nghiệp doanh nghiệp, AMA tin rằng chúng tôi sẽ là đơn vị hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong việc tạo ra booth chất lượng phù hợp với yêu cầu, chi phí của từng khách hàng.

Ngoài thiết kế và thi công booth triển, AMA còn cung cấp nhiều dịch vụ khác. Việc kết hợp nhiều dịch vụ bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ AMA . Hãy cùng tham khảo các dịch vụ khác:

  • Sản xuất và thi công các loại gian hàng hội chợ, triển lãm trong và ngoài nhà.
  • Sản xuất vật phẩm quảng cáo.
  • In Ấn Hộp đèn, Poster, Banner Quảng Cáo Trong nhà và ngoài trời, Bảng Hiệu Quảng Cáo,…
  • Thiết kế shop thời trang, trường mầm non, văn phòng,…

Qua bài viết trên hy vọng mọi người có thêm thông tin về booth sự kiện. Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua:

Địa chỉ: 1/14 Sơn Kỳ, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Số điện thoại: 0911718820 

Mail: ama.posm@gmail.com 

Tham khảo ngay: Các mẫu booth quảng cáo mới nhất 2021

Tags:

Categories: Tin túc

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *