Bởi: hooca 08/07/2019 No Comments

Bật mí bí quyết thiết kế gian hàng triển lãm đẹp và ấn tượng

Thiết kế gian hàng triển lãm đẹp và ấn tượng là một trong những lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp đã và đang muốn đẩy mạnh thương hiệu của mình đến với người tiêu dùng. Một gian hàng đẹp, ấn tượng và đặc sắc sẽ góp phần rất lớn tạo nên sự thu hút cho khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

Bí quyết thiết kế gian hàng triển lãm đẹp và ấn tượng

Vậy làm thế nào để có một gian hàng thỏa mãn những tiêu chí trên? Mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây để biết rõ hơn những lưu ý khi bạn mong muốn thiết kế gian hàng của mình thật đẹp mắt và ấn tượng.

Tại sao phải thiết kế gian hàng triển lãm đẹp và ấn tượng?

Giữa một khu hội chợ triển lãm rộng lớn với đa dạng mặt hàng và mẫu mã, nếu gian hàng của bạn thật đẹp và ấn tượng sẽ là điểm nhấn lớn trong mục đích thương mại của công ty hay doanh nghiệp. Bởi lẽ gian hàng triển lãm là nơi trưng bày những sản phẩm tốt nhất, đặc trưng nhất nhằm truyền bá sản phẩm đến với người tiêu dùng. Nếu gian hàng của bạn thật đặc sắc thì sẽ gây nên sự chú ý mạnh mẽ từ khác hàng hơn.

Làm thế nào để có bí quyết thiết kế gian hàng triển lãm đẹp và ấn tượng

Khi thiết kế một gian hàng triển lãm, bạn cần chú ý vào những nội dung sau:

Tăng tính nhận diện thương hiệu khi thiết kế gian hàng

Việc đầu tiên khi thiết kế một gian hàng triển lãm chính là làm sao để gian hàng mang đậm chất thương hiệu và nét riêng biệt của công ty hay doanh nghiệp. Đó chính là điểm nhận biết cũng như phân biệt gian hàng của bạn với các gian hàng khác.

Vì vậy, khi thiết kế cần đặc biệt chú ý và đảm bảo chú trọng đến màu sắc, thiết kế logo để tạo nên nét đặc biệt, cuốn hút khách tham quan đến với gian hàng của bạn. Hiệu quả của việc tăng tính nhận diện thương hiệu sẽ góp phần mang hình ảnh và thương hiệu của bạn ngày càng mở rộng và tiếp cận với khách hàng hơn.

Bí quyết thiết kế gian hàng triển lãm đẹp và ấn tượng
Thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm mang tính nhận dạng riêng cho gian hàng

Một gợi ý nhỏ cho bạn là nên chọn những đặt logo hay nhãn hiệu của gian hàng ở vị trí cao, dễ nhìn và tổng thể phải thật bắt mắt. Song song đó, khi thiết kế gian hàng, bạn có thể tham khảo hay nhờ đến sự tư vấn của các nhà thiết kế để có sự lựa chọn phù hợp và tinh tế nhất.

Thiết kế không gian hợp lý

Không gian trưng bày sản phẩm là một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công của gian hàng. Gian hàng triển lãm phải được thiết kế một cách hợp lý và khoa học nhằm tạo nên một không gian thoải mái cho khách đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm.

Bí quyết thiết kế gian hàng triển lãm đẹp và ấn tượng
Thiết kế không gian đẹp mắt, ấn tượng sẽ thu hút khách tham quan

Bên cạnh đó, bạn cần nên xem xét vị trí của gian hàng của bạn để xác định những lợi thế của vị trí gian hàng. Từ đó, bạn có thể lựa chọn cách bố trí không gian cho hợp lý. Tuy nhiên, khi thiết kế, một điều đáng lưu ý là không nên để gian hàng triển lãm trống của 4 mặt. Bởi vì như thế rất dễ tạo nên cảm giác bị trơ, loãng không gian, mất đi sức hút của gian hàng.

Lựa chọn sản phẩm trưng bày

Lựa chọn bí quyết thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm đẹp và ấn tượng ấn tượng sẽ thu hút khách tham quan. Song song với việc lựa chọn thiết kế gian hàng thì việc lựa chọn sản phẩm trưng bày cho gian hàng cũng là một việc rất quan trọng. Bạn cần phải nghiên cứu đặc điểm thị trường và đặc tính hội chợ để có những lựa chọn phù hợp và chọn lựa mặt hàng ưu tú nhất để triển lãm.

Lựa chọn sản phẩm mang tính cạnh tranh cho gian hàng triển lãm

Một điều cần cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm trưng bày chính là bạn lựa chọn các mặt hàng mang tính cạnh tranh, đặc trưng của công ty, doanh nghiệp. Nếu bạn trưng bày quá nhiều mặt hàng khác nhau, điều này sẽ tạo nên một không gian khá lộn xộn, mất đi nét đặc trưng của gian hàng.

Trình bày sản phẩm đẹp mắt, thu hút

Sản phẩm trưng bày chính là mục đích mà khách tham quan muốn tìm hiểu. Vì vậy, để tạo nên sức hấp dẫn cho khách tham quan đến với gian hàng triển lãm thì việc bố trí, trình bày sản phẩm đẹp mắt là việc làm thật sự cần thiết. Bạn có thể lựa chọn nhiều cách trưng bày sản phẩm theo phong cách hiện đại, gần gũi hay phá cách để tạo điểm nhấn cho gian hàng triển lãm.

Sản phẩm trưng bày đẹp mắt sẽ tạo nên sức hút đến người tiêu dùng

Bên cạnh đó, bạn có lựa chọn các phương tiện hỗ trợ làm nổi bật sản phẩm như video quảng cáo, trò chơi,.. để làm nổi bật và tăng tính thu hút của khách tham quan đến với gian hàng triển lãm.

Trên đây là một số kinh nghiệm khi thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm đẹp mắt và ấn tượng. Hy vọng những chia sẻ này có thể giúp bạn có một lựa chọn ý tưởng thiết kế giúp gian hàng hội chợ của mình thật độc đáo và ấn tượng.

Related Posts

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *