Bởi: hooca 06/07/2019 No Comments

Cách trưng bày gian hàng hội chợ thu hút khách tham quan

Trong bất kì hội chợ triển lãm nào thì việc thành công của gian hàng hội chợ chính là tạo nên sức hấp dẫn và thu hút khách tham quan. Một trong những yếu tố quan trọng đóng góp nên sự thành công này nằm ở cách trưng bày gian hàng. Dù là doanh nghiệp lớn hay nhỏ thì yếu tố trưng bày gian hàng vẫn luôn vô cùng quan trọng. Vậy làm thế nào để có cách trưng bày gian hàng hội chợ thật thu hút và nổi bật nhất. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây để có thêm nhiều kinh nghiệm.

Khi trưng bày gian hàng hội chợ, bạn cần có một định hướng nhất định về cách trưng bày để có thể lựa chọn và thiết kế cho riêng mình một gian hàng thật nổi bật và đặc sắc

Trưng bày gian hàng hướng theo tiêu chí chung của hội chợ

Giữa vô số gian hàng khác nhau trong hội chợ thì điều cần thiết là phải tạo điểm nhấn nổi bật và phong cách riêng cho gian hàng của mình. Tuy nhiên, nếu bạn đi xa quá với tiêu chí chung của hội chợ thì điều này sẽ làm cho gian hàng trở nên “đơn lẻ” và “lạc quẻ” với các gian hàng khác.

Cách trưng bày gian hàng hội chợ thu hút khách tham quan
Xác định tiêu chí chung của hội chợ để có lựa chọn phù hợp cho gian hàng của bạn

Do đó, cần hiểu rõ mục đích chung của hội chợ đó là gì để từ đó có hướng lựa chọn riêng các sản phẩm phù hợp, hướng đến mong muốn của người tiêu dùng.

Hướng dẫn cách trưng bày gian hàng hội chợ thu hút khách tham quan

Trưng bày gian hàng hội chợ phù hợp vị trí, diện tích và không gian của gian hàng

Khi tham gia gian hàng hội chợ, các doanh nghiệp, công ty nên cố gắng tìm những vị trí thuận lợi nhất để thu hút khách tham quan một cách dễ dàng. Những vị trí thường được khách hàng ghé thăm chính là khu vực mặt tiền đến giữa khu vực trung tâm. Vị trí tốt sẽ là yếu tố đóng góp khả năng tiếp cận với khách hàng.

Cách trưng bày gian hàng hội chợ thu hút khách tham quan
Vị trí gian hàng có ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận của khách tham quan

Thông thường, diện tích của gian hàng hội chợ được giới hạn trong một phạm vi nhất định. Do đó, khi trưng bày giang hàng, bạn phải thiết kế và tính toán sao cho phù hợp với giới hạn quy định. Nếu gian hàng có diện tích hơi khiêm tốn, mà bạn lại cố gắng trưng bày hết các sản phẩm sẽ gây rối mắt và ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả của gian hàng. Ngược lại, nếu gian hàng diện tích khá rộng mà bạn không tận dụng hợp lý không gian thì quả thật rất lãng phí. Do đó, bạn phải thiết kế sao sao có thể tận dụng tối đa không gian nhưng vẫn đảm bảo bố trí hợp lý.

Tận dụng không gian gian hàng một cách hợp lý

Một điều cần lưu ý khi trưng bày gian hàng hội chợ là nên tạo một không gian để khách tham quan đến để trải nghiệm. Đó hẳn sẽ là điểm cộng cho gian hàng của bạn. Bởi lẽ nếu trải nghiệm được sự uy tín, phù hợp thì khách hàng sẽ ưu chọn sản phẩm của bạn hơn.

Trưng bày sản phẩm đẹp mắt và thu hút

Việc trưng bày sản phẩm đẹp mắt sẽ góp phần tạo nên sức hút và đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng. Bạn có thể lựa chọn các phương tiện hỗ trợ để có thể làm nổi bật sản phẩm hơn như kệ, bục, giỏ hàng,…Cách sắp xếp sản phẩm cần được bố trí một cách khoa học, hợp lí và thuận tiện nhất cho khách tham quan.

Cách trưng bày gian hàng hội chợ thu hút khách tham quan
Cần chú trọng khâu trình bày sản phẩm để thu hút khách hàng

Ngoài ra, để có thể phát huy tối đa hiệu quả của gian hàng, hệ thống đèn chiếu sáng cũng cần được bố trí để tạo nên hiệu ứng cho sản phẩm

Cách trưng bày gian hàng hội chợ là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của gian hàng. Gian hàng thành công sẽ góp phần đẩy mạnh thương hiệu và kết nối đối tác cho doanh nghiệp, công ty của bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn lựa chọn và thiết kế một cách trưng bày hiệu quả nhất.

Related Posts

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *