Bởi: hooca 03/06/2019 No Comments

Làm thế nào để thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm thu hút khách hàng?

Ngày nay thi công gian hàng hội chợ triển lãm được các đơn vị tổ chức triển lãm đặt biệt quan tâm. Cùng với sự phát triển không ngừng của thị trường. Nhu cầu quảng bá sản phẩm, dịch vụ thông qua gian hàng hội chợ cũng dần trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, để có một gian hàng ấn tượng, hợp xu hướng và thu hút khách hàng thì cần rất nhiều yếu tố. Việc thiết kế, thi công gian hàng hội chợ cần đòi hỏi những công tác chuẩn bị thật chu đáo và khoa học. Và sau đây là một vài lưu ý khi thiết kế, thi công gian hàng hội chợ bạn có thể tham khảo nếu đang có dự định xây dựng gian hàng cho mình nhé.

thi công ian hàng hội chợ triển lãm

Gian hàng hội chợ là địa điểm tập trung mà các nhà kinh doanh, công ty, doanh nghiệp muốn quảng bá, trình bày, giới thiệu hàng hóa, dịch vụ nhằm tìm kiếm thu hút sự quan tâm của khách hàng và thúc đẩy tìm kiếm cơ hội giao thương, hợp đồng mua bán hàng hóa. Tại đây, khách tham dự có thể trực tiếp trải nghiệm thử sản phẩm để có thế đánh giá và tìm kiếm sản phẩm phù hợp cho mình. Do đó, việc thi công, thiết kế gian hàng thật độc đáo, ấn tượng sẽ góp phần rất lớn đến sự thu hút khách tham quan gian hàng. Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, Công ty AMA chúng tôi sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất trong việc thiết kế, sản xuất và thi công gian hàng hội chợ triển lãm giúp bạn.

Thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm hợp với xu hướng thị trường

Với nhu cầu ngày càng tăng cao của con người thì việc làm sao để đáp ứng nhu cầu và phù hợp với xu hướng thị trường là một câu hỏi đặt ra cần được các nhà kinh doanh tìm hiểu. Nếu muốn tạo dựng một gian hàng hội chợ thật thu hút, ấn tượng với khách hàng thì điều đầu tiên đó chính là cần nên xác định đối tượng hướng đến đó là ai, nghề nghiệp, tuổi tác và giới tính,… để có những lựa chọn phù hợp. Việc tìm hiểu như thế sẽ góp phần định hình được cách thức thiết kế phù hợp cho gian hàng của mình.

Cần xác định xu hướng thị trường để lựa chọn thiết kế gian hàng hợp lý

Việc lựa chọn thiết kế gian hàng hội chợ phù hợp với xu hướng thị trường sẽ tạo nên sự thành công trong việc quảng bá sản phẩm. Bởi vì nếu chúng ta hiểu khách hàng cần gì, muốn gì thì mới có thể đáp ứng nhu cầu của họ. Khi đó, khách hàng sẽ hướng sự quan tâm đến với sản phẩm cũng như giải pháp của mình. Việc thiết kế gian hàng hội chợ theo xu hướng thị trường sẽ không giúp gian hàng trở hiện đại, tránh làm cho gian hàng trở nên lạc hậu, kém nâng cấp.

Xác định kế hoạch hoạt động

Để gian hàng hội chợ triển lãm có thể hoạt động một cách hiệu quả, bên cạnh việc xác định xu hướng thị trường thì việc xác định kế kế hoạch hoạt động là một trong những điều cực kỳ cần thiết. Bạn cần xác định hoạt động của gian hàng theo hướng tập trung giới thiệu sản phẩm hay xúc tiến các sản phẩm để từ đó có những lựa chọn thiết kế, bố trí gian hàng hợp lý. Bạn cần xác định rõ ràng những kế hoạch trong các mốc thời gian: trước, trong và sau thời gian hoạt động gian hàng để có chiến lược phù hợp.

Thiết kế không gian thi công gian hàng hội chợ triển lãm hợp lý

Đây là một trong những yếu tố quan trọng khi thiết kế và thi công một gian hàng hội chợ triển lãm. Không gian bên trong gian hàng phải được sắp xếp, bố trí một cách thuận tiện cho việc trình bày sản phẩm và thăm quan của khách hàng. Gian hàng cần nên có 2 – 3 mặt trống để thuận tiện cho việc quan sát, tham quan của khách hàng từ nhiều hướng. Một lưu ý quan trọng trong việc thiết kế gian hàng hội chợ là bạn nên hạn chế thiết kế theo kiểu trống cả 4 mặt. Bởi lẽ như vậy sẽ làm gian hàng cảm giác sẽ bị trơ, rất dễ làm giảm sức ảnh hướng đến với khách hàng và chính là điểm trừ lớn trong việc xây dựng gian hàng.

thi công ian hàng hội chợ triển lãm
Nên bố trí không gian gian hàng một cách hợp lý và khoa học

Bên cạnh đó, nếu gian hàng chỉ có một mặt trống thì cũng sẽ làm giảm bớt sự quan sát và tiếp cận của khách hàng, khách tham quan chỉ có thể nhìn vào gian hàng từ một phía, hạn chế rất nhiều về tầm nhìn.

Thêm vào đó, bạn cũng cần phải nghiên cứu xem vị trí thi công gian hàng hội chợ triển lãm của mình ở chỗ nào để từ đó có thể xác định được những lợi thế nào của vị trí gian hàng. Từ đó, hãy lên kế hoạch để bố trí không gian, lựa chọn kích cỡ mẫu hàng phù hợp cho việc trình bày tại gian hàng.

Bố trí sản phẩm trưng bày bắt mắt, thu hút

Sản phẩm trưng bày chính là yếu tố mà cách nhà doanh nghiệp muốn ra mắt đến với khách hàng. Chính vì vậy, việc đáp ứng thị hiếu khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Các sản phẩm cần được bày trí một cách sáng tạo, độc đáo nhưng đặc biệt phải sắp xếp một cách khoa học để thuận tiện cho việc quan sát cũng như sử dụng thử của khách hàng với sản phẩm. Đây là một yếu tố chủ chốt trong việc thành công của gian hàng.

thi công ian hàng hội chợ triển lãm
Sắp xếp sản phẩm thuận tiện cho việc tham quan và dùng thử của khách hàng

Trên đây là một số lưu ý cho bạn nếu bạn đang có ý định xây dựng gian hàng hội chợ. Một gian hàng thu hút sẽ là cơ hội để doanh nghiệp, công ty bạn đẩy mạnh truyền thông, quảng bá sản phẩm và tìm kiếm đối tác. Chính vì vậy bạn cần nên lựa chọn một nơi để đặt niềm tin tạo ra một gian hàng thỏa mãn các tiêu chí. Và Công ty AMA chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn để tạo ra các sản phẩm thật sáng tạo độc đáo và đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng và ngân sách của bạn.

Related Posts

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *