Bởi: hooca 23/03/2019 No Comments

Gian hàng tự dựng là gì? Sự đa dạng trong thiết kế Exhibition

Không giống như các gian hàng tiêu chuẩn, các gian hàng tự dựng thường có chi phí cao hơn bởi mất nhiều thời gian để lên ý tưởng, thiết kế và thi công. Các phần quan trọng trong gian hàng tự dựng có thể kể đến: Logo thương hiệu, cột trụ tường, vách ngăn,…

Nét riêng độc đáo ở gian hàng tự dựng của AMA

Gian hàng tự dựng là một khoảng không gian được các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu trưng bày sản phẩm – mặt hàng của mình thuê lại từ ban tổ chức của cuộc hội chợ triển lãm để tự dựng sao cho phù hợp với mục đích sử dụng. Tuy nhiên, các gian hàng tự dựng thường có kết cấu và thiết kế khá phức tạp đòi hỏi các đơn vị thi công phải chú ý các chi tiết nhỏ nhất: kệ, thảm lót, bục,…

Một gian hàng tự dựng không chỉ được đánh giá cao ở lối thiết kế mà còn được đánh giá ở tính độc đáo, thân thiện với khách hàng của đơn vị trưng bày. Chính vì thế các gian hàng hội chợ này cần có chất riêng để tạo sự khác biệt tuy nhiên vẫn cần đảm bảo được các quy định chung của ban tổ chức của cuộc triển lãm.

Gian hàng tự dựng là gì
Gian hàng tự dựng là gì?

Một gian hàng mang lại hiệu quả phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố, tuy nhiên thiết kế và cách dàn dựng là hai yếu tố quan trọng, có tính quyết định đến sự thành công của mỗi đơn vị tham gia vào cuộc triển lãm. Để gian hàng tự dựng của mình đáp ứng được các yêu cầu trên, mỗi đơn vị cần xác định được rõ nhu cầu sử dụng và mục đích của mình để tạo ra được một gian hàng tốt nhất – phù hợp nhất.

Gian hàng tự dựng là gì ? Có gì ở các gian hàng tự dựng của AMA?

Là một trong những đơn vị thiết kế và thi công các gian hàng tự dựng lâu năm nhất trong ngành, Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Quảng Cáo AMA tự tin khẳng định đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng. Đặc biệt là đối với các gian hàng tự dựng, AMA cam kết đảm bảo các yếu tố: Đẹp mắt – Độc đáo – An toàn. Với các gian hàng tự dựng của AMA, quý khách hàng có thể tự do sáng tạo theo ý của mình để gian hàng được nổi bật, thu hút khách tham quan và đối tác.

Để sở hữu một Gian hàng tự dựng hoàn hảo thì khoảng không gian tối thiểu phải có kích thước từ 3x3m cho tới 3x6m. Đây là kích thước tiêu chuẩn đã và đang được áp dụng ở các cuộc triển lãm hội chợ. Đối với các doanh nghiệp có quy mô lớn hơn thì 3x12m hay 6x12m,… là các kích thước được lựa chọn cho việc dựng một gian hàng hoành tráng hơn.

Một mẫu thiết kế của gian hàng tự dựng

Gian hàng tự dựng của AMA luôn đáp ứng được những yêu cầu cao nhất về kích thước, hình dạng, màu sắc,…của các doanh nghiệp đặt ra. Được chú trọng và đầu tư nhiều thời gian trong công tác thiết kế, dàn dựng, các gian hàng được tạo nên sẽ được cam kết tính độc đáo, tính thẩm mỹ và tính an toàn. Điều này sẽ cùng với đơn vị tham gia triển lãm tạo nên sự thành công trong việc quảng bá thương hiệu trong cuộc triển lãm.

Gian hàng tự dựng là gì ? Để sở hữu gian hàng tự dựng cần chú ý điều gì?

Mỗi đơn vị tham gia cuộc triển lãm để có gian hàng tự dựng cần đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Gửi hồ sơ, thiết kế tới ban tổ chức sớm nhất có thể (1 – 2 tháng). Hồ sơ và thiết kế bao gồm: hệ thống ánh sáng với các thông số (ghi rõ số lượng cụ thể), bản vẽ sơ đồ điện, bản vẽ kỹ thuật mặt cắt – mặt đứng,…
  • Cam kết các yêu cầu về phòng cháy chữa cháy, tính an toàn, ngăn nắp,…không ảnh hưởng đến các hoạt động chung của cuộc triển lãm.
  • Đảm bảo vệ sinh khi tháo dỡ gian hàng.

Related Posts

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *