• Trang chủ
  • //
  • TIN TỨC
  • //
  • Hội chợ triển lãm quốc tế – Cầu nối thương mại đầy tiềm năng!
Bởi: admin2 26/06/2021 No Comments

Hội chợ triển lãm quốc tế được coi là cầu nối thương mại đầy tiềm năng giúp các doanh nghiệp vươn tầm quốc tế. Vậy hội chợ triển lãm quốc tế là gì và tại sao lại có sức ảnh hưởng lớn như vậy? Gianhanghoicho.vn sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những băn khoăn trong bài viết này. 

1. Hội chợ triển lãm quốc tế là gì?

Định nghĩa hội chợ, triển lãm

Trước khi tìm hiểu về hội chợ quốc tế, hãy cùng gianhanghoicho.vn tìm hiểu định nghĩa hội chợ, triển lãm là gì nhé!

Hội chợ triển lãm thương mại đã có ở nước ta từ thời xa xưa. Vào thời Pháp thuộc, những hội chợ triển lãm được gọi là hội chợ đấu xảo hay đấu xảo. 

Đây là hoạt động xúc tiến thương mại được thực hiện bằng cách tập trung nhiều người bán hàng và người mua hàng trong một khoảng thời gian, địa điểm nhất định. Tạo cơ hội để các thương nhân trưng bày, giới thiệu hàng hoá, dịch vụ của cá nhân hay doanh nghiệp mình, nhằm mục đích thúc đẩy giao thương, tìm kiếm cơ hội ký kết hợp đồng mua bán hàng hóa, từ đó thúc đẩy doanh thu.

Xem ngay: Hội chợ hàng tiêu dùng 2021- Cơ hội lớn cho các tiểu thương!

Hội chợ triển lãm quốc tế là gì?

Từ định nghĩa về hội chợ triển lãm, chúng ta có thể dễ dàng suy ra hội chợ triển lãm quốc tế là gì.

Hội chợ quốc tế là một sự kiện thương mại được tổ chức với quy mô lớn, quy tụ nhiều ngành hàng, gian hàng từ các doanh nghiệp cả trong và ngoài nước. Nhằm thúc đẩy giao thương và giúp các doanh nghiệp trong nước có cơ hội giao lưu và ký kết hợp đồng, cũng như học hỏi kinh nghiệm từ những doanh nghiệp nước ngoài. 

Khác với các hội chợ triển lãm được tổ chức với quy mô địa phương như hội chợ hàng tiêu dùng, hội chợ nông sản,… Các hội chợ triển lãm thương mại quốc tế có quy mô lớn hơn và yêu cầu sự chuyên nghiệp, chỉn chu cao.

Hình ảnh hội chợ triển lãm quốc tế với quy mô lớn, chuyên nghiệp
Hình ảnh triển lãm quốc tế với quy mô lớn, chuyên nghiệp

2. Hội chợ triển lãm quốc tế – Cầu nối thương mại đầy tiềm năng!

Tại sao lại như vậy?

  • Như đã nói ở trên, hội chợ triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước giao lưu, học hỏi và tìm kiếm cơ hội hợp tác, ký kết hợp đồng với các doanh nghiệp, thương nhân nước ngoài.
  • Không chỉ với doanh nghiệp nước ngoài, mà hội chợ triển lãm quốc tế cũng tạo điều kiện để các doanh nghiệp trong nước giao lưu, học hỏi lẫn nhau.
  • Các doanh nghiệp, thương nhân tham gia hội chợ triển lãm sẽ có nhiều cơ hội để phát triển quy mô, thúc đẩy doanh số, quảng bá thương hiệu đến với nhiều người, nhiều khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước.

Những lợi ích của doanh nghiệp khi tham gia hội chợ triển lãm quốc tế:

  • Gia tăng doanh thu trong một thời gian ngắn, thậm chí gấp đôi, gấp ba thông thường.
  • Đưa sản phẩm đến với nhiều người tiêu dùng, doanh nghiệp khách hàng.
  • Tạo hiệu quả quảng bá thương hiệu, sản phẩm. Là hình thức marketing hiệu quả.
  • Giúp doanh nghiệp tham gia ký kết được nhiều hợp đồng lớn, gọi vốn, thu hút đầu tư.
  • Là “cơ hội vàng” để các đơn vị giao lưu, học hỏi lẫn nhau giúp nâng cao chất lượng sản phẩm và thương hiệu.
hội chợ triển lãm quốc tế
Những triển lãm quốc tế đem lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích cũng như thách thức khi tham gia

3. Những lưu ý khi tham gia hội chợ triển lãm quốc tế

  • Cần chuẩn bị trước ít nhất 6 tháng khi tham gia hội chợ triển lãm thương mại quốc tế.
  • Nên đăng ký tham gia hội chợ sớm để có được vị trí tốt với chi phí rẻ.
  • Thiết kế gian hàng hội chợ, triển lãm đẹp mắt, thu hút khách tham quan sẽ đem lại thành công cho gian công  cho gian hàng của bạn. Nên thiết kế hài hòa với hình ảnh trang trí nổi bật, phù hợp, bắt mắt. Tránh thiết kế rườm rà, quá nhiều chi tiết và hình ảnh.
  • Thiết kế và thi công gian hàng tối ưu hóa diện tích và công năng để có thể tham gia hội chợ, triển lãm một cách dễ dàng, thuận tiện nhất.
  • Đề cao tính chuyên nghiệp. Nên chỉn chu và tập trung, đầu tư tất cả các khâu từ thiết kế, thi công gian hàng, trưng bày sản phẩm đến nhân sự đứng quầy sao cho hợp lý.
  • Trong quá trình tham gia hội chợ quốc tế, nên không ngừng quan sát, đánh giá, học hỏi các đơn vị khác để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho doanh nghiệp mình. Đồng thời tìm kiếm các cơ hội hợp tác. Và học hỏi kinh nghiệm cho những lần sau.
hội chợ quốc tế
Nên đầu tư thời gian và công sức để có một gian hàng chỉn chu, chuyên nghiệp đẹp mắt tại triển lãm quốc tế

Xem ngay: 3 lưu ý quan trọng trong cách trưng bày gian hàng hội chợ

4. Lựa chọn đơn vị thầu thiết, kế thi công nào để có một gian hàng chuẩn, chuyên nghiệp nhất?

Nếu bạn đang băn khoăn và mong muốn tìm một đơn vị thiết kế, thi công gian hàng hội chợ triển lãm uy tín, chuyên nghiệp nhất, thì AMA Production là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua!

Đến với AMA, bạn sẽ được:

  • Tư vấn thiết kế, chọn mẫu gian hàng hội chợ, triển lãm miễn phí, chuyên nghiệp
  • AMA sẽ luôn đồng hành và đem đến cho doanh nghiệp những lời khuyên, kinh nghiệm hữu ích từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành quảng cáo.
  • Sở hữu những gian hàng hội chợ, triển lãm đẹp, chuyên nghiệp, hiệu quả với chi phí thấp nhất!

Xem ngay: Dịch vụ thi công gian hàng hội chợ triển lãm Vietbuild tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ uy tín, chất lượng nhất!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 24/7 và nhận nhiều ưu đãi khủng!

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại AMA

Địa chỉ: 1/14 Sơn Kỳ, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Xưởng sản xuất: 51/1 Đường 18B, Phường Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM

Mail: ama.posm@gmail.com 

Facebook: AMA Production

Phone: 0911718820

Trên đây, gianhanghoicho.vn đã chia sẻ tới quý độc giả những thông tin cơ bản về hội chợ triển lãm quốc tế cùng những lưu ý khi tham gia hội chợ triển lãm. Hi vọng bài viết này có thể giúp được quý độc giả hiểu hơn và có sự chuẩn bị tốt hơn cho việc tham gia hội chợ triển lãm, nâng tầm doanh nghiệp!

Related Posts

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *