Bởi: admin2 21/08/2021 No Comments

Đối với các nhà kinh doanh, đặc biệt là các doanh nghiệp bán lẻ, việc trưng bày sản phẩm được cho là một trong những công đoạn quan trọng giúp hàng hóa của mình tiếp cận gần hơn với khách hàng. Chính vì thế, trưng bày sao cho thật độc đáo, sáng tạo cũng là cách tạo ra vị thế cạnh tranh riêng biệt. 

Tuy nhiên, việc xây dựng ý tưởng trưng bày sản phẩm là một trong những việc làm khá khó khăn và cần nhiều nguyên tắc. Gian hàng hội chợ AMA sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý hữu ích về cách trưng bày sản phẩm đẹp mắt trong bài viết dưới đây!

Trưng bày sản phẩm là gì?

Trưng bày sản phẩm là bày biện, phô ra những loại mặt hàng trên kệ, tủ, quầy,… giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận, quan sát cũng như trải nghiệm một cách chân thực về sản phẩm. 

Tuy là công cụ marketing truyền thống nhưng việc trưng bày luôn phát huy được những đặc điểm ưu việt và luôn được các nhà kinh doanh ưu ái, đầu tư.

ý tưởng trưng bày sản phẩm 2Cách trưng bày sản phẩm đẹp mắt

Vậy tại sao cần xây dựng ý tưởng trưng bày sản phẩm cho hàng hóa của doanh nghiệp bạn, AMA sẽ giúp bạn thắc mắc ngay sau đây!

Tại sao cần xây dựng ý tưởng trưng bày sản phẩm?

Ý tưởng trưng bày sản phẩm tốt giúp tiếp cận được nhiều khách hàng

Với một ý tưởng trưng bày sản phẩm độc đáo, sáng tạo, quầy hàng của bạn sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, bạn cũng có thể khéo léo chèn thêm những chi tiết có tác động đến 5 giác quan của con người sẽ là gia tăng trải nghiệm cũng như tạo được sự ấn tượng khó phai mờ trong tâm trí người tiêu dùng. 

Không thể phủ nhận, một quầy trưng bày đẹp bao giờ cũng tạo được thiện cảm ban đầu khi chưa nhìn vào chất lượng sản phẩm. 

XEM NGAY: [GỢI Ý] 4+ mẫu tủ trưng bày mỹ phẩm mini thu hút khách hàng – Công TY TNHH SX TM AMA

Ý tưởng trưng bày sản phẩm tốt giúp nâng cao hình ảnh

Trưng bày sản phẩm còn là cách giúp nhiều doanh nghiệp nâng cao hình ảnh, giúp thương hiệu chiếm vị trí top of mind trong tâm trí khách hàng. 

Một quầy sản phẩm chỉnh chu, đẹp mắt chỉ phải đến từ một thương hiệu có đầu tư, quan tâm đến trải nghiệm, cảm nhận của khách hàng. Đây cũng là một trong những tiêu chí đánh giá của người tiêu dùng mà doanh nghiệp cần biết. 

Ý tưởng trưng bày sản phẩm tốt giúp tạo được vị thế cạnh tranh

Giữa những quầy hàng có cùng mức giá, chức năng, công dụng, khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn những vị trí đem đến cho họ sự ấn tượng, trải nghiệm tốt và hợp gu phong cách. Chính điều này làm nên sự khác biệt của sản phẩm so với đối thủ cạnh tranh. 

Kệ trưng bày rượu tại AMA

Để làm được như vậy, đòi hỏi doanh nghiệp cần bỏ ra công sức nghiên cứu hành vi khách hàng, quan sát tỉ mỉ những sở thích, thói quen, độ tuổi để có những chiến lược marketing phù hợp, nhắm đúng đối tượng mục tiêu nhất. 

Cách trưng bày sản phẩm đẹp mắt

Thiết kế đơn giản, không cầu kỳ

Sự đơn giản luôn làm nên một vẻ đẹp tinh tế, đi trước thời đại. Chính vì thế, các doanh nghiệp cần chú trọng đến tính thẩm mỹ lâu dài của quầy hàng, tránh việc sử dụng màu sắc, đường nét quá lòe loẹt gây mất mỹ quan cũng như tạo cảm giác khó chịu cho khách hàng. 

Ngoài ra, việc thiết kế đơn giản còn giúp doanh nghiệp tối ưu hóa được chi phí cùng quy trình lắp đặt, thi công kệ hàng.

THAM KHẢO NGAY: [GIẢI ĐÁP] 5+ Nguyên tắc trưng bày hàng hóa nên nằm lòng – Công TY TNHH SX TM AMA

Nên đi theo một chủ đề 

Một trong những cách trưng bày sản phẩm đẹp mắt, thu hút là quầy hàng của bạn nên đi theo một chủ đề nhất định. Tuy nhiên, phải đảm bảo chủ đề đó có tính khác biệt, có sự mới mẻ khiến khách hàng thích thú, tìm tòi và muốn trải nghiệm.

ý tưởng trưng bày sản phẩm 5

Quầy trưng bày sữa lạ mắt, độc đáo  tại AMA

Hiện nay, việc thiết kế quầy hàng theo chủ đề đã không còn quá xa lạ với nhiều người, chính vì thế tính sáng tạo là một trong những yếu tố tiên quyết giúp quầy hàng của bạn tạo được sự thành công ngoài mong đợi.

Ánh sáng là công cụ đắc lực

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc thiết kế quầy sản phẩm sao cho phù hợp, thì hãy tận dụng triệt để ánh sáng để trưng bày. Ánh sáng sẽ giúp hàng hoá của bạn nổi bật hơn, dễ quan sát hơn cũng như tăng tính thẩm mỹ cho quầy hàng. 

Tuy nhiên, cũng nên lựa chọn màu sắc, sắc độ sao cho phù hợp để tránh gây cảm giác chói mắt, phản tác dụng không đáng có đối với khách hàng. Nhìn chung, bạn vẫn cần có một gu thẩm mỹ nhất định trước khi bắt tay vào công đoạn thiết kế quầy sản phẩm. 

Ý tưởng trưng bày sản phẩm độc đáo – hình ảnh kệ trưng bày sản phẩm

AMA là một trong những đơn vị chuyên thi công về lĩnh vực nội thất, quầy sản phẩm, gian hàng hội chợ,… với nhiều năm kinh nghiệm. Đến với chúng tôi, bạn có thể tối ưu hóa thời gian, tiết kiệm chi phí và chỉ phải tập trung vào vấn đề chuyên môn là bán hàng. 

ý tưởng trưng bày sản phẩm 6AMA là một trong những đơn vị thi công kệ hàng uy tín nhất

Tại đây, AMA có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo, tư duy nhạy bén, biến mọi khó khăn của doanh nghiệp bạn trở thành nguồn động lực giúp đưa sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay khách hàng.

Dưới đây là một số hình ảnh kệ trưng bày sản phẩm tại AMA, bạn hãy tham khảo thêm nhé!

MẪU 1: 

ý tưởng trưng bày sản phẩm 7Ý tưởng trưng bày sản phẩm tại AMA

MẪU 2:

ý tưởng trưng bày sản phẩm 8Hình ảnh kệ trưng bày sản phẩm mỹ phẩm

MẪU 3:

ý tưởng trưng bày sản phẩm 9Kệ trưng bày sản phẩm shop quần áo

MẪU 4:

ý tưởng trưng bày sản phẩm 10Kệ trưng bày sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi 

Trên đây là một số chia sẻ của AMA về một số nguyên tắc xây dựng ý tưởng thiết kế quầy sản phẩm trưng bày. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay nhé!

Liên hệ báo giá :091.171.8820

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại AMA. Hồ Chí Minh.

Địa Chỉ: 1/14 Sơn Kỳ, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú.

Tel: 091.171.8820 – Fax: 028 386 11156

E-mail : ama.posm@gmail.com – Website :http://boothquangcao.com

XEM NGAY: Gian hàng hội chợ – Công TY TNHH SX TM AMA

 

Related Posts

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *