Bởi: admin2 19/08/2020 No Comments

Ngày nay, hội chợ là một trong những hình thức xúc tiến thương mại, đồng thời quảng bá hình ảnh, thương hiệu và bán hàng phổ biến. Tuy nhiên, làm thế nào để bán hàng hội chợ hiệu quả vẫn luôn là băn khoăn của nhiều cửa hàng, công ty, doanh nghiệp. Với những kinh nghiệm bán hàng hội chợ hiệu quả chuẩn không cần chỉnh mà AMA chia sẻ sau đây hy vọng sẽ gỡ rối được những vấn đề của các bạn.

Lựa chọn gian hàng hội chợ 2 mặt tiền

Trong các hội chợ triển lãm, lựa chọn vị trí gian hàng có vai trò vô cùng quan trọng. Bởi nó ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận khách hàng cũng như khả năng tiêu thụ sản phẩm và quảng bá thương hiệu.

Gian hàng vị trí 2 mặt tiền rất thuận lợi trong việc tiếp cận khách hàng
Gian hàng vị trí 2 mặt tiền rất thuận lợi trong việc tiếp cận khách hàng

Tuy nhiên, thực tế nhiều người thường không xem trọng hoặc bỏ qua việc lựa chọn vị trí gian hàng trong hội chợ. Một trong những kinh nghiệm bán hàng hội chợ hiệu quả chuẩn không cần chỉnh chính là bạn nên chi thêm vài trăm nghìn đồng để chọn được những vị trí có 2 mặt tiền hoặc các vị trí rộng rãi, dễ nhìn. Như vậy, gian hàng của bạn sẽ dễ dàng lọt vào tầm mặt của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Lựa chọn thiết kế gian hàng phù hợp

Khi nhắc đến những kinh nghiệm bán hàng hội chợ hiệu quả chuẩn không cần chỉnh, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua việc lựa chọn thiết kế gian hàng phù hợp. Bởi gian hàng chính là không gian được thi công nhằm phục vụ cho việc quảng, truyền thông và tiếp thị sản phẩm, thương hiệu.

Thiết kế gian hàng phù hợp với sản phẩm, dịch vụ cung cấp
Thiết kế gian hàng phù hợp với sản phẩm, dịch vụ cung cấp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại, mô hình gian hàng được thiết kế nhằm phục vụ cho quảng bá và bán các loại sản phẩm, dịch vụ khác nhau. Tùy thuộc vào sản phẩm, dịch vụ mà chúng ta sẽ có những thiết kế gian hàng phù hợp nhằm tôn vinh được giá trị của sản phẩm, dịch vụ, đồng thời thu hút được sự chú ý của khách hàng và tiết kiệm được chi phí.

Trưng bày sản phẩm bán hội chợ thu hút khách hàng

Theo kinh nghiệm bán hàng hội chợ thì việc trưng bày sản phẩm chính là “chìa khóa vàng” để “thuyết phục” khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh việc trưng bày sản phẩm phù hợp với quy định, diện tích và thiết kế gian hàng thì chúng ta cũng cần quan tâm đến vấn đề trang trí thêm bàn ghế tư vấn để giúp khách hàng ở lại lâu hơn với gian hàng. Đặc biệt, trưng bày đầy đủ các loại sản phẩm, trình bày sản phẩm gọn gàng là cách bán hàng hội chợ hiệu quả mà không phải ai cũng biết.

Trình bày sản phẩm gọn gàng, bắt mắt sẽ khó có khách hàng nào bỏ qua gian hàng của bạn
Trình bày sản phẩm gọn gàng, bắt mắt sẽ khó có khách hàng nào bỏ qua gian hàng của bạn

Trên đây là những kinh nghiệm bán hàng hội chợ hiệu quả chuẩn không cần chỉnh, AMA hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong hành trình chinh phục khách hàng tại các hội chợ triển làm thương mại.

Related Posts

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *