Bởi: hooca 21/03/2019 No Comments

Kinh nghiệm khi tham gia gian hàng hội chợ triển lãm cần biết

Tham gia các hội chợ thương mại, hội chợ triển lãm là cơ hội lớn để các doanh nghiệp, các quý công ty quảng bá các sản phẩm của mình đến đông đảo khách hàng tham gia hội chợ, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp trong cùng lĩnh vực kinh doanh biết đến nhau và mở rộng các cơ hội giao lưu, kinh doanh. Vậy với các doanh nghiệp lần đầu tham gia các triển lãm cần chuẩn bị những gì để triển lãm được hiệu quả và gây được ấn tượng với khách hàng? Dưới đây là các kinh nghiệm khi tham gia gian hàng hội chợ triển lãm cần biết.

Kinh nghiệm tham gia gian hàng hội chợ triển lãm

Một số kinh nghiệm khi tham gia gian hàng hội chợ triển lãm

Điều đầu tiên là việc lựa chọn các hội chợ, triển lãm

Các bạn nên lựa chọn các hội chợ, triển lãm đúng với lĩnh vực hoạt động của mình, như vậy việc giới thiệu sản phẩm đến đúng đối tượng khách hàng sẽ hiểu quả hơn rất nhiều so với việc chỉ chăm chăm vào các triển lãm nổi tiếng, rất nhiều người tham gia, vì sẽ không đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Thứ hai: Chọn đơn vị thiết kế gian hàng hội chợ, triển lãm

Đây là việc làm vô cùng quan trọng và là kinh nghiệm tuyệt vời cho doanh nghiệp lần đầu tham gia triển lãm, giúp tạo được ấn tượng tốt hơn với khách hàng tiềm năng. Bên cạnh các gian hàng lớn và hoành tráng ta cũng cần chú ý tới các đồ vật quảng cáo nhỏ nằm trong gian hàng. Các bạn có thể sử dụng một số vật phẩm quảng cáo sau đây để giúp cho không gian bên trong gian hàng hội chợ tiết kiệm không gian và bài trí đẹp mắt nhất.

Chú ý đến sử dụng kệ trưng bày sản phẩm

Ngoài việc thuê đơn vị ngoài thiết kế kệ trưng bày sản phẩm để nổi bật và phù hợp với từng gian hàng các đơn vị tham gia triển lãm còn có thể tự đặt mua các kệ trưng bày này trên thị trường, tuy nhiên những kệ có sẵn này thường không đẹp và có thể không phù hợp với sản phẩm của doanh nghiệp

Standee quảng cáo

Standee quảng cáo chữ X

Kinh nghiệm tham gia gian hàng hội chợ triển lãm
Kinh nghiệm tham gia gian hàng hội chợ triển lãm

Standee quảng cáo thông thường có 2 kích thước là 0,6m x 1,6m và 0,8m x 2m. Hai dạng standee chính là standee cuộn và standee chữ X. Ngoài ra còn có các standee mô hình do mỗi đơn vị quảng cáo thiết kế và sản xuất, standee mô hình có nhiều hình dạng kích thước và tạo được sự chú ý nhiều hơn so với 2 loại standee chữ x và cuộn.

Các món quà tặng quảng cáo

Các bạn cần chú ý một điều đó là việc nhận quà tặng từ người khác là điều gần như ai cũng thích ngoài việc gửi cho khách hàng các name card, brochure, các catalog chúng ta cũng nên tặng thêm cho khách hàng vài món quà lưu niệm giúp khách hàng ghé thăm gian hàng có ấn tượng tốt hơn về doanh nghiệp bạn. Một lưu ý cho các doanh nghiệp lần đầu tham gia hội chợ triển lãm đó là nên sử dụng các sản phẩm của mình làm quà tặng nếu như các sản phẩm đó có giá trị không quá lớn. Ngoài ra có thể tham khảo thêm các phương án quà tặng nhỏ nhưng có in thương hiệu của công ty mình.

Hy vọng các chia sẽ trên đây của AMA sẽ giúp các doanh nghiệp của quý khách có ý định tham gia triển lãm có cái nhìn bao quát hơn và cụ thể hơn về việc tham gia triển lãm. Chúc doanh nghiệp của các bạn sẽ thành công hơn qua mỗi hội chợ triển lãm. Mọi thông tin vui lòng liên hệ công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Quảng Cáo AMA để được hỗ trợ tốt nhất.

Kinh nghiệm tham gia gian hàng hội chợ triển lãm
Kinh nghiệm tham gia gian hàng hội chợ triển lãm

Related Posts

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *