Bởi: admin2 04/06/2021 No Comments

 Bạn đang muốn tìm hiểu về booth và tìm nơi thiết kế booth triển lãm hoặc thi công booth quảng cáo? Xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm thêm thông tin.

Booth là gì? Booth được chia làm mấy loại?

Booth hay còn gọi là gian hàng, là nơi trưng bày, giới thiệu, tiếp thị sản phẩm mới. Một công ty khi tạo ra sản phẩm thì cần hình thức marketing để đưa sản phẩm tiếp cận đến người tiêu dùng. Nhưng chỉ quảng cáo qua hình ảnh không thì không đủ.

Vì thế cần một địa điểm độc đáo để thu hút ánh nhìn của người đi đường, từ đó được chú ý và kích thích nhu cầu mua hàng hóa. Để giải quyết bài toán khó của doanh nghiệp, thì booth ra đời. Ngày nay, loại hình tiếp thị này khá bổ biến và được sử dụng rộng rãi trên thị trường vì nó có chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả cao.  

Có 4 loại booth:

  • Booth bán hàng.
  • Booth quảng cáo.
  • Booth trưng bày giới thiệu sản phẩm.
  • Booth triển lãm. 

Trong bài viết này AMA sẽ giới thiệu kỹ hơn về booth quảng cáo và booth triển lãm.

Booth triển lãm và booth quảng cáo có gì khác nhau?

 Về công dụng thì booth quảng cáo và booth triển lãm không có gì khác nhau. Đều là để giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng trực tiếp, nhanh nhất. Nhưng booth triển lãm được đầu tư, chú trọng nhiều hơn vì tổ chức ở quy mô lớn. Cùng AMA tìm hiểu chi tiết về sự khác biệt này nhé.

Booth quảng cáo

Booth quảng cáo phục vụ cho việc giới thiệu, tư vấn và một số mặt hàng được dùng thử, trải nghiệm trực tiếp tại gian hàng. Hoặc tổ chức game show nhận quà để thu hút khách hàng, đó cũng là một chiến lược mà hiện nay nhiều doanh nghiệp áp dụng, thường diễn ra tại siêu thị, trung tâm thương mại, hội chợ,..

Kích thước thường có của booth quảng cáo:

  • Booth nhỏ hơn 1m2: . Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản dễ dàng tháo lắp nên sẽ dùng trong các chương trình nhỏ.

thi công booth quảng cáo loại nhỏ hơn 1m2

Thi công booth quảng cáo loại nhỏ hơn 1m2

  • Booth lớn hơn 2m2: gần giống như gian hàng triển lãm và được làm từ chất liệu tốt nhằm sử dụng trong các chương trình marketing lớn,..

 

ththi công booth quảng cáo loại lớn hơn 2m2

Thi công booth quảng cáo loại lớn hơn 2m2

Tham khảo ngay: Booth quảng cáo- bí quyết marketing không thể bỏ qua

Booth triển lãm 

Thường có 2 loại gian hàng:

  • Gian hàng tự dựng

 Đây là loại gian hàng được doanh nghiệp tìm nơi thi công, đầu tư kỹ lưỡng, có thể thiết kế theo yêu cầu của doanh nghiệp. Nhằm tham gia các sự kiện triển lãm quảng bá dịch vụ, sản phẩm.

gian hàng triển lãm tự dựng

Gian hàng triển lãm tự dựng

  • Gian hàng tiêu chuẩn

Thường có kích thước 3 x 3 x 2.5. Gian hàng tiêu chuẩn thường được ban tổ chức Hội chợ– Triển lãm cung cấp sẵn và các doanh nghiệp trang trang trí lại nhưng vẫn khá giống nhau. 

Xem ngay: 5 mẫu thiết kế booth triển lãm đẹp nhất 2021

Các yếu tố cần có trong thiết kế booth triển lãm

Dưới đây AMA sẽ nêu ra những yếu tố cần thiết để gian hàng của bạn trở nên độc đáo hơn so với các gian hàng khác. 

Yếu tố thẩm mỹ: Đây là yếu tố quan trọng nhất để thu hút sự chú ý của khách hàng. do đó thiết kế gian hàng cần được đầu tư kỹ lưỡng. Lưu ý để thu hút ánh nhìn thì không nhất thiết phải dùng các màu nổi. Kết hợp màu sắc hài hòa thì cũng làm gian hàng bạn trở nên bắt mắt.

Sự sáng tạo khác biệt: Sáng tạo những cái mới trong thiết kế sẽ thêm điểm cộng trong mắt người nhìn. Tạo điểm nhấn nhằm phân biệt gian hàng của bạn với các gian hàng khác

Nhận dạng thương hiệu: Để khách hàng nhớ đến sản phẩm của công ty, doanh nghiệp thì nên thiết kế booth triển lãm mang đậm tính thương hiệu. Điểm này có thể là logo, hình ảnh, màu sắc,… Nên nghiên cứu tỉ mỉ để có lựa chọn tốt nhất.

 

nhận dạng thương hiệu giúp khách hàng nhớ sản phẩm của bạn

Nhận dạng thương hiệu giúp khách hàng nhớ sản phẩm của bạn

Tính công năng: Bên cạnh chức năng trưng bày sản phẩm, gian hàng có thể thiết kế đa năng để có thể phát huy hết công dụng. Bạn có thể kết hợp việc trưng bày sản phẩm ở ngoài và tư vấn khách hàng bên trong. Nếu phát huy tốt chức năng này, gian hàng của bạn sẽ trở nên thật gọn gàng và thoáng mát.

Tính an toàn: Để buổi triển lãm diễn ra thành công nhất thì cần phải đảm bảo tính an toàn của gian hàng. Gian hàng phải được thi công một cách cẩn thận và chắc chắn. Nên chọn mica làm chất liệu tạo nên gian hàng. 

Thiết kế và thi công booth quảng cáo và booth triển lãm uy tín, chuyên nghiệp

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AMA là đơn vị thiết kế và thi công booth tại TP HCM, với đội ngũ thiết kế trẻ trung năng động luôn không ngừng sáng tạo sản phẩm mới. AMA nỗ lực không ngừng tạo ra những sản phẩm đẹp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mỗi sản phẩm được tạo ra đều là tâm huyết của từng thành viên. AMA tin rằng chìa khóa để tạo ra một thiết kế thành công và vượt mong đợi đó là “chúng tôi hiểu khách hàng muốn gì”.

Hãy trao cho chúng tôi cơ hội, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Địa chỉ liên hệ: 1/14 Sơn Kỳ, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Số điện thoại: 0911718820 

Mail: ama.posm@gmail.com 

Xem ngày: Các sản phẩm thiết kế Booth quảng cáo của AMA để nhận được ưu đãi 2021




Related Posts

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *