Bởi: admin2 30/08/2020 No Comments

Hiện nay, việc quảng bá nhằm đưa tên tuổi một thương hiệu hay sản phẩm của công ty, doanh nghiệp đến với người tiêu dùng là rất cần thiết nên đa phần các công ty sẽ lựa chọn những phương án có sức hút lớn như tham gia hội chợ triển lãm và bước quan trọng để gây chú ý cho khách tham quan chính là thi công gian hàng hội chợ triển lãm. Đó là một điều rất cần thiết và vô cùng quan trọng đối với những công ty doanh nghiệp mới tham gia hội chợ lần đầu.

Vậy thì đối với những công ty, doanh nghiệp khi tham gia hội chợ triển lãm thì làm sao họ có thể gây sự chú ý với người tham quan khi những gian hàng san sát nhau và điểm gì đặc biệt về phía thi công và thiết kế gian hàng hội chợ của công ty mà bạn có thể níu chân khách hàng khi vô tình lướt qua chỉ trong những khoảnh khắc đầu tiên khi họ nhìn thấy gian hàng công ty bạn? Đó ắt hẳn là câu hỏi hóc búa cần lời giải của đội ngũ thi công và thiết kế gian hàng hội chợ chuyên nghiệp. Hiểu được băn khoăn của bạn, qua bài viết này AMA tập trung hướng dẫn bạn những bước đầu khi thi công gian hàng triển lãm hội chợ.

Xác định mục tiêu khi tham gia hội chợ triển lãm

Tại sao bạn cần phải xác định mục tiêu khi tham gia hội chợ triển lãm? Vì khi xác định rõ mục tiêu bạn sẽ biết chủ đề của hội chợ triển lãm nào phù hợp với sản phẩm, hình ảnh công ty bạn. Đồng thời việc xác định rõ mục tiêu tham gia ngoài việc mang lại hiệu quả thu hút khách hàng còn giúp bạn tối ưu chi phí thi công các gian hàng hội chợ.

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Thu thập kinh nghiệm trong cách bày trí, sắp xếp hàng hóa logic để thu hút quan tâm của người tiêu dùng khi tham quan khu hội chợ
  • Lưu lại ấn tượng tốt cho khách hàng khi đến tham quan
  • Gặp gỡ giao lưu với những đối tác, đối thủ
Đầu tư thi công gian hàng hội chợ mang đến lợi ích bất ngờ cho doanh nghiệp
Đầu tư chi phí cho thi công các gian hàng hội chợ mang đến lợi ích bất ngờ cho doanh nghiệp

Xác định diện tích của gian hàng hội chợ

Để việc thi công gian hàng triển lãm hội chợ mang lại lợi ích tối đa cho doanh nghiệp thì các doanh nghiệp cung xác định được diện tích mặt bằng của gian hàng hội chợ. Kích thước tiêu chuẩn được đề xuất mà doanh nghiệp sử dụng khi thi công gian hàng hội chợ là 3x3m hoặc 3×2.5m hoặc 3x6m. Hoặc với doanh nghiệp quy mô lớn thì gian hàng thi công sẽ là 6x12m …

Kích thước tiêu chuẩn khi thi công gian hàng hội chợ
Kích thước tiêu chuẩn khi thi công gian hàng triển lãm hội chợ

Xác định chi phí thi công gian hàng hội chợ

Chi phí tổng thể khi thi công gian hàng triển lãm hội chợ về cơ bản gồm:

  • Chi phí thiết kế gian hàng
  • Chi phí dàn dựng thi công
  • Chi phí vận chuyển sản phẩm

Hiểu và đề ra chi tiết chi phí thi công các gian hàng hội chợ giúp cho doanh nghiệp bạn ngoài việc tiết kiệm chi phí còn giúp bạn dự trù được những chi phí phát sinh khác.

Lựa chọn đơn vị thi công gian hàng hội chợ uy tín

Sau tất cả, những gì doanh nghiệp bạn cần quan tâm nhất vẫn là lựa chọn cho mình một đơn vị thi công và thiết kế gian hàng hội chợ uy tín nhằm đảm bảo chi phí hợp lý. Có thể nói, trên thị trường đang có vô vàn các công ty chuyên thi công và thiết kế gian hàng hội chợ và mỗi đơn vị sẽ có một số điểm mạnh riêng, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có tài – có tâm.

Đơn vị thi công gian hàng hội chợ đang làm việc cùng với doanh nghiệp
Đơn vị thi công và thiết kế gian hàng hội chợ đang làm việc cùng với doanh nghiệp

Thi công gian hàng hội chợ thực sự là cần thiết đối với các doanh nghiệp khi tham gia hội chợ quảng bá sản phẩm của mình. Do đó, các doanh nghiệp cần tìm đến đơn vị thi công uy tín, chất lượng. Với đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm và đặc biệt với mức giá đa dạng, phù hợp sẽ mang đến cho doanh nghiệp ạn sự thoải mái khi lựa chọn dịch vụ của công ty AMA. Hãy liên hệ chúng tôi ngay sau khi kết thúc bài tham khảo này để công ty chúng tôi đồng hành với sự thành công của bạn trong hôm nay và mai sau.

Related Posts

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *