Bởi: admin2 30/08/2020 No Comments

Trong số các cách tiếp thị và quảng bá sản phẩm, booth activation là một trong các hình thức tiếp cận khách hàng hiệu quả, nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng tại một vị trí nào đó. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể thiết kế booth activation thật sự chuyên nghiệp và hiệu quả cao là một vấn đề không hề dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết hơn.

Booth activation là gì?

Có thể nói, booth activation (hay booth quảng cáo) là một phương thức kích hoạt thương hiệu, quảng bá sản phẩm phổ biến hiện nay. Đây còn là hình thức được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi muốn quảng bá hình ảnh của mình đến với khách hàng. Thông thường, booth activation sẽ bao gồm background, sampling, standee, quầy tiếp tân, trò chơi ( game) hay những hoạt động hoạt náo khác …

Booth activation mang lại hiệu ứng quảng bá sản phẩm cao
Booth activation mang lại hiệu ứng quảng bá sản phẩm cao

Booth activation được sử dụng nhằm mục đích thu hút người dân khách hàng tiềm năng tại một vị trí nào đó, đây còn là cơ hội để thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho các công ty và doanh nghiệp.

Thiết kế booth activation chuyên nghiệp và hiệu quả

Khi thiết kế booth activation, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau đây

  • Địa điểm tổ chức:

Thông thường booth activation được lắp đặt và trưng bày tại các trung tâm thương mại, siêu thị, công viên hay hội chợ thương nghiệp, triển lãm …nơi đông người qua lại và khách tham quan. Trong đó, siêu thị là một địa điểm lý tưởng bởi địa điểm này sẽ giúp bạn có nhiều thuận lợi về barem giá cả, quy trình phục vụ… Nhưng không phải nơi nào cũng thuận lợi bởi còn phải tuân thủ một số nguyên tắc của siêu thị.

Cần lựa chọn địa điểm thiết kế thi công đông người qua lại
Cần lựa chọn địa điểm thiết kế thi công đông người qua lại

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các cửa hàng tạp hóa nhưng cũng phải lường trước những khó khăn có thể xảy ra.

  • Nhân sự tổ chức

Để booth activation thật sự hiệu quả và chuyên nghiệp thì đòi hỏi nhân sự cần có người quản lý phải bao quát tất cả PG, PB ở các địa điểm.. Người bán hàng  là người sẽ tiếp xúc trực tiếp với khách hàng nên cần phải có sự truyền đạt được thông điệp, ý tưởng thật tốt thì mới đạt hiệu quả cao.

  • Kế hoạch tổ chức

Bạn cần có lên kế hoạch tổ chức rõ ràng cẩn thận và chu đáo từ khâu tiền trạm đến các vấn đề hậu cần thì hoạt động của booth activation  mới đạt hiệu quả. Để có thể quảng bá tốt hình ảnh cũng như sản phẩm của doanh nghiệp,  bạn cần chuẩn bị Booth, mẫu sampling, những món quà tặng hay công cụ thực hiện đầy đủ.

Thiết kế booth activation
Thiết kế booth activation
  • Lựa chọn đơn vị thiết kế booth activation chuyên nghiệp và uy tín

Để  booth activation nổi bật, thu hút sự chú ý của khách tham quan, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các đơn vị thi công, thiết kế gian hàng hội chợ, booth triển lãm, booth activation. Tuy nhiên, trên thị trường ngày nay có rất nhiều đơn vị thi công với nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhưng chất lượng chưa hẳn là tốt. Do đó, bạn cần cân nhắc và tìm kiếm một đơn vị thi công, thiết kế thật uy tín và chất lượng

Hy vọng những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn thiết kế booth activation thật ấn tượng và thu hút. Nếu có bất kỳ thắc mắc cần được tư vấn và giải đáp, hãy liên hệ ngay với AMA qua hotline để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Related Posts

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *