Chắc hẳn nghe đến booth activation sẽ có nhiều bạn cảm thấy xa lạ. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn đã rất nhiều lần gặp nó ở các trung tâm thương mại hay siêu thị rồi đấy. Vậy booth activation là gì? Làm thế nào để thiết kế booth activation đạt hiệu quả cao. Hãy cùng AMA tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

Booth activation booth là gì?
Booth activation là hình thức quảng bá thương hiệu được rất nhiều công ty, doanh nghiệp chọn lựa để quảng bá thương hiệu, sản phẩm của công ty. Bởi lẽ, lợi ích mà việc thi công booth triển lãm mang lại rất cao, tạo nên sự hấp dẫn và kích thích sự tò mò, thu hút sự chú ý của khách tham quan.

Làm thế nào để thiết kế booth activation hiệu quả?
Để có thể thiết kế được booth activation thật sự thành công và hiệu quả, điều đầu tiên là bạn cần phải có kế hoạch cụ thể và rõ ràng và lưu ý một số điều sau đây trước khi bắt tay vào thiết kế.
1. Địa điểm tổ chức
Cần xem xét xem địa điểm tổ chức có thật sự phù hợp với sản phẩm quảng bá, có nhiều người qua lại hay không. Thông thường, booth activation thường được tổ chức tại các siêu thị, trung tâm mua sắm,…

2. Nhân sự
Yếu tố con người cũng cực kỳ quan trọng khi thiết kế booth activation. Để hoạt động có thể sôi nổi và suôn sẻ thì cần thiết chú trọng nhân sự có mặt trong chương trình activation, hoặc có thể là PG và PB. Bởi lẽ, nhân sự chính là người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng nên cần phải có sự truyền đạt được thông điệp, ý tưởng thật tốt thì mới đạt hiệu quả cao.
3. Kế hoạch tổ chức
Để hoạt động activation có thể diễn ra tốt đẹp thì cần thiết phải có kế hoạch tổ chức thật rõ ràng, cẩn thận và chu đáo
4. Tìm đơn vị thiết kế booth activation chuyên nghiệp
Để booth activation thật sự đạt hiệu quả thì booth phải toát lên được hình ảnh của sản phẩm, thích hợp cho các hoạt động trò chơi, hoạt náo độc đáo và lạ mắt. Để đạt được mục tiêu này, đầu tiên, phải xác định được nhu cầu khách hàng cần gì, muốn gì để đưa ra lựa chọn đúng đăng. Bởi lẽ nếu booth activation đẹp nhưng lại không phù hợp với nhu cầu khách hàng thì cũng không mang lại hiệu quả cao. Thiết kế booth activation phù hợp sẽ giúp khách hàng lưu giữ thương hiệu của doanh nghiệp ngay ánh nhìn đầu tiên.

Phù hợp thôi vẫn chưa đủ, để booth activation thật sự thu hút cần phải tạo nên điểm nhấn khác biệt với các booth triển lãm khác. Một booth activation khác biệt, đặc sắc sẽ là nhân tố níu giữ trái tim khách tham quan đến với gian hàng của bạn
Trên đây là một số lưu ý khi thiết kế booth activation mà AMA muốn chia sẻ cùng bạn đọc. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thi công activation booth uy tín và chất lượng thì hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty AMA với nhiều năm kinh nghiệm thi công, thiết kế booth activation hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Chúng tôi tin rằng AMA sẽ mang lại cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất.