Bởi: admin2 01/09/2020 No Comments

Thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm làm khâu vô cùng quan trọng khi tham gia hội chợ triển lãm. Một gian hàng hội chợ được thiết kế đẹp, bắt mắt, ấn tượng sẽ góp phần thu hút sự chú ý của khách tham quan, mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Vậy khi thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm cần phải chú ý gì? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây!

Có mấy loại gian hàng hội chợ triển lãm?

Hiện nay, gian hàng hội chợ triển lãm được phân làm hai loại chính: gian hàng hội chợ triển lãm tiêu chuẩn và gian hàng hội chợ triển lãm tự thiết kế. Mỗi loại gian hàng sẽ có đặc điểm và cách thiết kế riêng.

Đây là loại gian hàng được thiết kế với kích thước quy định (thông thường là 3m x 3m x 2,5m). Loại này thường được sử dụng nhiều trong các hội chợ bởi vì có chi phí thiết kế và thi công thấp, phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ, với nguồn kinh phí thấp. Tuy nhiên, các gian hàng hội chợ tiêu chuẩn thường có thiết kế khá đơn giản, không quá nổi bật, thường chỉ có tên công ty và bảng thông tin đơn giản ở phía trước. Do đó, hiệu quả quảng bá sản phẩm không cao do không mang được nét đặc trưng cho doanh nghiệp.

Gian hàng hội chợ tiêu chuẩn
Gian hàng hội chợ tiêu chuẩn
  • Gian hàng hội chợ tự thiết kế:

Đây là loại gian hàng được đầu tư kỹ lưỡng, và tốn nhiều chi phí và công sức để thiết kế và thi công. Do đó, nó có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của công ty khi tham gia hội chợ triển lãm . Vì là mẫu tự thiết kế, nên nó có thể đáp ứng được mọi yêu cầu về kích thước, hình dáng, màu sắc mà doanh nghiệp yêu cầu. Điều này góp phần rất lớn tạo nên sự thành công của doanh nghiệp trong việc quảng bá sản phẩm, tiềm kiếm khách hàng tiềm năng cũng như hoạt động xúc tiến thương mại của doanh nghiệp.

Gian hàng hội chợ tự thiết kế
Gian hàng hội chợ tự thiết kế

Thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm cần chú ý điều gì?

Gian hàng hội chợ là bộ mặt của công ty, doanh nghiệp tại hội chợ triển lãm. Do đó, khi thiết kế, thi công gian hàng cần lưu ý một số yếu tố sau.

  • Về mặt thẩm mỹ: Gian hàng hội chợ triển lãm cần phải ấn tượng, bắt mứt, độc đáo để có thể gây được sự ấn tượng và thu hút sự chú ý của khách tham quan
  • Về mặt thương hiệu: Gian hàng hội chợ cần mang hình ảnh, màu sắc của doanh nghiệp để khách tham quan dễ nhận diện và nhớ đến thương hiệu của bạn. Một số chi tiết cần chú ý khi thiết kế gian hàng hội chợ như màu sắc đặc trưng, logo nổi bật, biển bảng giới thiệu về doanh nghiệp…
Gian hàng hội chợ cần mang tính thương hiệu
Gian hàng hội chợ cần mang tính thương hiệu
  • Về mặt công năng: Gian hàng hội chợ triển lãm phải phát huy tối đa công năng, làm nổi bật sản phẩm tiêu tiêu biểu nhất, đặc trưng nhất của doanh nghiệp mình đến gần với tầm nhìn của khách tham quan, nhằm đạt được hiệu quả cao trong việc quảng bá thương hiệu của công ty

Trên đây là những điều cần lưu ý khi thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thể sở hữu được một gian hàng thật nổi bật và đặc sắc. Chúc bạn thành công!

Related Posts

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *