Bởi: admin2 30/08/2020 No Comments

Hội chợ triển lãm là quy tụ rất đông các công ty, doanh nghiệp đến tham gia nhằm mục đích giới thiệu, quảng bá sản phẩm cũng như xúc tiến hoạt động thương mại, tìm kiếm các đối tác tiềm năng. Để thu hút sự quan tâm và chú ý của khách hàng thì việc thiết kế gian hàng triển lãm đẹp, độc đáo, ấn tượng là điều vô cùng quan trọng và thiết yếu. Gian hàng triển lãm phải được thiết kế thể hiện nét độc đáo riêng, bày bày trí sản phẩm và hình ảnh các dịch vụ hợp lý.

Tiêu chí thiết kế gian hàng triển lãm đẹp

Gian hàng triển lãm là bộ mặt của công ty, do đó gian hàng cần phải toát lên được hình ảnh của công ty, doanh nghiệp mình. Khi thiết kế gian hàng, bạn cần phải đầu tư, nghiên cứu kĩ trong việc đưa ra thông tin và bố cục thiết kế. Tuy nhiên, đôi khi sự đầu tư quá tốn kém cũng không phải thật sự sẽ luôn mang lại hiệu quả. Để thu hút được sự quan tâm, chú ý của khách tham quan, một gian hàng triển lãm đẹp cần phải đảm bảo các yếu tố sau:

  • Thiết kế hài hoà với hình ảnh nổi bật

Gian hàng triển lãm cần có thiết kế hoài hòa, nổi bật thương hiệu công ty
Gian hàng triển lãm cần có thiết kế hoài hòa, nổi bật thương hiệu công ty
  • Truyền tải tốt thông tin, nêu bật được đặc tính riêng biệt của ngành hàng cùng văn hoá đặc trưng của quốc gia kết hợp với thị hiếu và thẩm mỹ của thị trường tiêu thụ
  • Hạn chế không quá rườm rà, nhiều màu sắc với quá nhiều hình ảnh
Phân chia bố cục gian hàng hợp lý, tránh quá rườm rà
Phân chia bố cục gian hàng hợp lý, tránh quá rườm rà

Các bước thiết kế gian hàng triển lãm đẹp chuẩn không cần chỉnh

Xác định đặc điểm chung của hội chợ

Khi tham gia hội chợ triển lãm thì điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó chính là đặc điểm chung của hội chợ để xác định sản phẩm của mình có phù hợp hay không. Và điểm nổi bật nào mà doanh nghiệp muốn thể hiện, giới thiệu tới khách tham quan. Khi xác định được những đặc điểm trên, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được các ưu điểm để hướng sản phẩm, gian hàng tới mục đích của người dùng tới tham gia hội chợ.

 Xác định diện tích, không gian của gian hàng triển lãm

Với bất kỳ hội chợ nào thì mỗi đơn vị tham gia triển lãm đều chỉ được phép tổ chức gian hàng trong một phạm vi nhất định. Do đó, khi tìm hiểu rõ về sản phẩm, bạn sẽ phải biết chính xác vị trí, diện tích của gian hàng đã đăng ký để từ đó đưa ra các ý tưởng thiết kế gian hàng phù hợp nhất, tránh gian hàng và sản phẩm đối lập nhau. Điều này cũng có thể giúp tận dụng tối đa không gian của gian hàng để trưng bày sản phẩm sao cho hợp lý.

 
Xác định vị trí, diện tích gian hàng để có thiết kế hợp lý, phù hợp

Xác định xu hướng thiết kế

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại trong việc thiết kế gian hàng. Gian hàng triển lãm được thiết kế với phong cách của nhiều năm trước không hợp với không gian hội chợ sẽ kém thu hút hơn so với gian hàng có thiết kế hiện đại, đúng với xu hướng thiết kế mới nhất. Bởi những gì mới thường khiến người khác tò mò. Nhưng gian hàng vẫn phải đảm bảo có thiết kế riêng, độc đáo.

Trên đây là chia sẻ kinh nghiệm để thiết kế gian hàng triển lãm đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công thiết kế gian hàng triển lãm chuyên nghiệp và uy tín, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, công ty AMA chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất và sự hài lòng nhất.

Related Posts

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *