Bởi: admin2 23/03/2020 No Comments

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm

Hội chợ triển lãm là nơi quy tụ rất đông các công ty, doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau đến tham dự nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu cũng như đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hoạt động kinh doanh của mình. Một trong các yếu tố đặc biệt khi tham gia hội chợ triển lãm đó chính là khâu thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm. Một gian hàng thu hút khách tham quan đòi hỏi phải thật sự ấn tượng, thể hiện nét riêng biệt, độc đáo riêng và hình ảnh, bày trí sản phẩm hợp lý.

Kinh nghiệm thiết kế, thi công gian hàng hội chợ tiêu chuẩn

Gian hàng hội chợ tiêu chuẩn là loại gian hàng thường được sử dụng tại các hội chợ, triển lãm hay sự kiện. Loại gian hàng này thường được thiết kế theo một quy chuẩn chung về kích thước theo số lượng lớn, dễ tháo lắp và tái sử dụng. Thông thường, gian hàng hội chợ tiêu chuẩn thường chỉ có tên công ty phía trước và bảng vẫy.

Gian hàng hội chợ tiêu chuẩn
Gian hàng hội chợ tiêu chuẩn

Gian hàng hội chợ tiêu chuẩn thường có giá thành lắp đặt và thiết kế rất rẻ cùng với sự tiện lợi cao. Tuy nhiên, hiệu quả mà nó mang lại không phải hoàn toàn như ý bởi lẽ với sự đơn giản và đồng điệu của loại gian hàng này, nét đặc trưng của doanh nghiệp không cao nên rất khó làm nổi bật lên hình ảnh, thương hiệu của công ty. Do đó, khi chọn lựa hình thức này, bạn cần chọn lựa cách trình bày, các yếu tố phụ như quảng cáo, PR để tăng tính hiệu quả cho gian hàng.

Kinh nghiệm thiết kế, thi công gian hàng hội chợ độc quyền

Đây là loại gian hàng được đầu tư kỹ càng và cẩn thận trong thi công, thiết kế, hứa hẹn mang đến hiệu quả thương mại cho doanh nghiệp cao bởi tính độc quyền, mới lạ và thu hút. Gian hàng hội chợ độc quyền được thi công, thiết kế dựa trên mọi yêu cầu về hình dạng, kích thước, màu sắc mà doanh nghiệp yêu cầu. Điều này sẽ góp phần tạo nên tính riêng biệt, độc đáo, thẩm mỹ và thu hút khách hàng cũng như đối tác tiềm năng, gia tăng cơ hội thành công trong chiến lược quảng bá của doanh nghiệp trong thị trường.

Gian hàng hội chợ triển lãm độc quyền
Gian hàng hội chợ triển lãm độc quyền

Đối với gian hàng hội chợ độc quyền sẽ không bị giới hạn bởi phong cách và kích thước chung. Các đơn vị có thể tự do thiết kế tùy ý trong giới hạn cho thuê của gian hàng hội chợ. Ngoài ra, gian hàng hội chợ độc quyền cũng không bị ràng buộc bởi chất liệu thi công, hạng mục bố trí và sắp xếp. Bạn có thể tự do sáng tạo cũng như thiết kế theo ý tưởng riêng của mình.

Làm thế nào để thiết kế thi công gian hàng hội chợ thu hút và ấn tượng?

Khi thi công, thiết kế gian hàng hội chợ, bạn cần lưu ý một số chi tiết sau đây:

  • Bố cục có chính – phụ rõ ràng và logic.
  • Lựa chọn hình ảnh đại diện bắt mắt, ấn tượng kết hợp thông điệp đơn giản, rõ ràng.
  • Không chọn những màu quá lòe loẹt, ưu tiên chọn màu sắc chủ đạo của logo để khách tham quan dễ nhận biết gian hàng của bạn
  • Trưng bày, sắp xếp sản phẩm gọn gàng, ngăn nắp chính là điểm cộng đối với khách hàng
  • Khi trưng bày sản phẩm, cần chú ý phân loại theo từng khu, từng loại, hướng logo, nhãn hiệu ra ngoài với góc dễ nhìn nhất

Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm uy tín và chất lượng

Với đội ngũ thiết kế và thi công gian hàng hội chợ triển lãm chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm thi công và thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm lớn nhỏ, công ty AMA chúng thôi cam kết đảm bảo triển khai các dự án thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm của bạn trong thời gian ngắn nhất và với chất lượng sản phẩm – dịch vụ tốt nhất.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc cần được tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 1/14 Sơn Kỳ, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Email: ama.posm@gmail.com
Số điện thoại: 0911718820

Related Posts

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *