• Trang chủ
  • //
  • Bật mí cách trưng bày gian hàng hội chợ độc đáo không thể bỏ qua

Bật mí cách trưng bày gian hàng hội chợ độc đáo không thể bỏ qua

Sau khi thi công, thiết kế gian hàng hội chợ, việc trưng bày gian hàng hội chợ như thế nào để thu hút khách tham quan là một điều vô cùng quan trọng. Nếu các trưng bày gian hàng hội lý, khoa học sẽ mang đến hiệu ứng cao và ngược lại. Chính vì thế, AMA xin tiết lộ cùng bạn đọc cách trưng bày gian hàng hội chợ độc đáo không thể bỏ qua. Mời các bạn cùng tham khảo thông qua bài viết sau đây.

Trưng bày gian hàng hội chợ với bố cục rõ ràng, khoa học

Khi tham gia hội chợ triển lãm, hầu hết các đơn vị tham gia đều phải tuân theo sự quy định và tiêu chí chung của hội chợ. Do đó, trước khi thi công, thiết kế gian hàng hội chợ, các đơn vị cần xác định diện tích, bố cục để chọn lựa thiết kế phù hợp. Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi chọn lựa cách trưng bày gian hàng hội chợ cũng như tận dụng được tối đa không gian trưng bày sản phẩm nhằm mang đến sự hiệu quả và hợp lý nhất cho gian hàng.

Cần chọn lựa thiết kế bố cục rõ ràng hợp lý
Cần chọn lựa thiết kế bố cục rõ ràng hợp lý

Chọn lựa các dụng cụ hỗ trợ trưng bày gian hàng hội chợ

Sau khi đã lên được ý tưởng và thiết kế gian hàng, lựa chọn sản phẩm trưng bày thì việc tiếp theo chính là chọn lựa các bục, kệ trưng bày sản phẩm phù hợp. Điều này sẽ giúp tôn vinh thêm sản phẩm của mình, tạo cảm giác thu hút khách tham quan hơn. Hãy chọn kết hợp các màu sắc hài hòa để làm nổi bật không gian trưng bày. Bên cạnh đó, khi trưng bày gian hàng hội chợ, điều đặc biệt cần lưu ý đó chính là nên sắp xếp, bố trí theo nguyên tắc khoa học và logic để tạo không gian khách hàng có thể trải nghiệm và dễ dàng tiếp cận với sản phẩm của bạn.

Trưng bày sản phẩm độc đáo, sáng tạo sẽ góp phần thu hút sự chú ý của khách tham quan
Trưng bày sản phẩm độc đáo, sáng tạo sẽ góp phần thu hút sự chú ý của khách tham qua

Chọn lựa phương pháp marketing phù hợp

Nhằm tạo hiệu ứng và sự ấn tượng, bắt mắt đến với khách hàng cũng như sự gợi ý tò mò của khách hàng đến với gian hàng hội chợ, bạn còn có thể thuê mẫu quảng cáo, booth triển lãm, booth trưng bày hay thuê mẫu quảng cáo sản phẩm PG, PB để có thể tiếp cận khách hàng, giới thiệu sản phẩm cũng như tạo cơ hội gặp gỡ, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể bố trí một số trò chơi như rút thăm, bốc thăm trúng thưởng nhằm tạo sự chú ý của khách tham quan. Đây hẳn có thể tạo cho bạn hiệu ứng thu hút bất ngờ đấy! Hãy thử xem!

Trên đây là những thông tin hữu ích có thể giúp bạn tìm cho mình các trưng bày gian hàng hội chợ hợp lý và thành công. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhờ đến sự trợ giúp của các đơn vị thi công gian hàng hội chợ chuyên nghiệp và uy tín.

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công và thiết kế gian hàng hội chợ, Công ty AMA chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và hàng lòng nhất với sản phẩm của chúng tôi. AMA đã và đang nổ lực không ngừng tạo ra những sản phẩm đẹp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc cần được tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 1/14 Sơn Kỳ, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Email: ama.posm@gmail.com
Số điện thoại: 0911718820

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *